สาวฉุนหนุ่มพนักงานโรงแรม ชักมีดแทงหลังบาดเจ็บ

สาวฉุนหนุ่มพนักงานโรงแรม ชักมีดแทงหลังบาดเจ็บ

View icon 239
วันที่ 21 ก.ย. 2566 | 07.25 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวฉุนหนุ่มพนักงานไม่ให้เข้าโรงแรมจนมีปากเสียงกัน ชักมีดพกแทงหลังได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 20 กันยายน 2566 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าห้างสรรพสินค้า ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ พบคนเจ็บทราบชื่อคือ นายธนดล อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรม ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ด้านหลังจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล นอนกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.ชนาภรณ์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางมีดพก ยาว 15 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายธนดล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้าไปในโรงแรมที่ตนทำงาน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร ตนเองไม่อนุญาตให้เข้าจึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุชกเข้าที่ใบหน้า แล้ววิ่งหนีมา ตนจึงรีบวิ่งตามมาเพื่อจะถ่ายคลิปแล้วพาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ฝ่ายหญิงกลับชักอาวุธมีดแทงเข้าที่หลัง จนตนเองล้มทรุดลงไปกับพื้น ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง มีดพก 1 เล่ม มาสอบสวน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ ซึ่งอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป