หนุ่มเมียนมาตบเมีย จนชักตายคามือ ตำรวจเค้นสอบหนัก ยอมรับสารภาพ อ้างหึงหวง

หนุ่มเมียนมาตบเมีย จนชักตายคามือ ตำรวจเค้นสอบหนัก ยอมรับสารภาพ อ้างหึงหวง

View icon 398
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 17.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หึงแรง หนุ่มเมียนมาตบเมีย จนชักตายคามือ เจ้าตัวปากแข็งปฏิเสธ ตำรวจพบพิรุธใบหน้ามีรอยช้ำ-ร่างกายน่วม เค้นสอบหนัก ยอมรับสารภาพ อ้างหึงหวง ทะเลาะกันบ่อย สำนึกผิดกราบศพขอขมา

วันนี้ (9 มิ.ย.66) พ.ต.อ.บัณฑูร เทพสุวรรณ ผกก.สภ.คอหงส์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุแรงงานชาวเมียนมาเสียชีวิต ในบ้านพักแห่งหนึ่ง ถ.คลองเรียน เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่

โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น พบว่าบริเวณห้องโถงชั้น 1 ของบ้าน มีร่างของ นางแนนลี มี อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน สวมกางเกงวอร์ม สีดำขายาว เสื้อยืดสีม่วง โดยมี นายซอเต โอ (SAW THEN OO) อายุ 49 ปี สามี นั่งเฝ้าร่างภรรยา และรอพบกับตำรวจ

จากการสอบถาม สามีผู้ตายอ้างว่า ไม่ทราบสาเหตุว่า ภรรยาเสียชีวิตเพราะอะไร และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรในเบื้องต้นพบพิรุธจากศพหลายอย่างที่น่าจะถูกทำร้าย ทั้งใบหน้าที่เขียวช้ำ และตามร่างกายก็มีรอยช้ำหลายแห่ง รวมทั้งฝาบ้านในห้องครัว ก็พบเส้นผมผู้หญิงติดอยู่ด้วย ตำรวจจึงเค้นสอบสามี ซึ่งทีแรกก็ยังยืนกรานปฏิเสธไม่รู้ว่า ภรรยาตายเพราะอะไร แต่เมื่อเค้นสอบหนักขึ้น และถามถึงร่องรอยเขียวช้ำบนตัวของภรรยา ก็เริ่มออกอาการ และส่อพิรุธ สุดท้ายจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต

โดย นายซอเต โอ ให้การว่า ตนกับภรรยาทำงานก่อสร้าง และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่พักหลังมีเรื่องทะเลาะ และลงไม้ลงมือกับภรรยาบ่อย เพราะหึงหวงภรรยา เมื่อคืนนี้ก็ทะเลาะกันหนัก โดยตนตบภรรยาที่หน้าอย่างแรงจนหัวไปกระแทกกับฝาห้องครัวล้มลงชักดิ้นชักงอ ตอนนั้นก็พยายามช่วยหายามาให้กินจนภรรยานอนแน่นิ่งไป กระทั่งเมื่อเช้าภรรยาก็ยังนอนนิ่งอยู่บนฟูกที่นอน เมื่อเข้าไปดูก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ หลังรับสารภาพ สามีรายนี้ก็สำนึกผิดเข้าไปกราบขอขมาภรรยาในสภาพน้ำตาซึม และจับเนื้อจับตัวภรรยาด้วยความอาลัย ก่อนที่ทางตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอยสวน สภ.คอหงส์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง