แก้บนพิเรนทร์ดูดนมนางยักษ์ แม่ค้าโต้ไม่เคยมีใครทำ ขอหยุดสร้างกระแส

แก้บนพิเรนทร์ดูดนมนางยักษ์ แม่ค้าโต้ไม่เคยมีใครทำ ขอหยุดสร้างกระแส

View icon 223
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 09.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก้บนพิเรนทร์ดูดนมนางยักษ์ จนเกิดอาเพศตาย 2 ศพ  พ่อค้า-แม่ค้า จังหวัดระยอง โต้ เจ้าของฉายา "ลิ้นดูดวิญญาณ" ยืนยัน ไม่เคยมีใครมาแก้บนตามที่กล่าวอ้าง ขอร้องหยุดสร้างกระแส แค่นี้ชายหาดก็แทบร้างแล้ว

จากกรณีนายประเสริฐ เจ้าของฉายา ลิ้นดูดวิญญาณ ให้ความเห็นลงในสื่อออนไลน์ว่า เหตุผลนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตที่ชายหาดแสงจันทร์ อำเภอเมืองระยอง รวมถึงการรมควันฆ่าตัวตายในรถ เป็นอาเพศที่เกิดจากการแก้บนพิเรนทร์ ด้วยการดูดนมรูปปั้นนางยักษ์ จึงทำให้พิโรธ และอ้างว่าชาวบ้านขอให้มาช่วยตรวจสอบหาสาเหตุเพื่อแก้อาถรรพณ์ดังกล่าว

ทีมข่าว ไปตรวจสอบที่บริเวณรูปปั้นนางยักษ์ ริมหาดแสงจันทร์ อำเภอเมืองระยอง พบที่รูปปั้นนางยักษ์ มีพวงมาลัยดอกไม้ที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนำมาถวายตามความเชื่อ

ส่วนตลอดแนวชายหาดมีคลื่นลมแรง เพราะเป็นช่วงมรสุม จึงทำให้ชายหาดเงียบเหงา มีพ่อค้า แม่ค้า มากกว่านักท่องเที่ยว

จากการสอบถามพ่อค้า แม่ค้า ถึงกรณีที่มีการนำเสนอเรื่องราวแก้บนพิเรนทร์จนเกิดอาเพศ แบอกว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้การค้าขายได้รับผลกระทบ ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลย จึงแปลกใจว่าทำไมถึงเอาไปโยงกับเรื่องอาเพศได้อย่างไร

ความจริงไม่น่าจะมีใครเขามาแก้บนด้วยการดูดนม ไม่น่าจะมีคนมาแก้บนแบบพิเรนทร์อย่างนั้น เพราะว่ารูปปั้นมีผ้าห่อหุ้มไว้อย่างหนาและหลายชั้นด้วย

พ่อค้า แม่ค้า ขอร้องให้หยุด อย่าเอาความตายของคนมาสร้างกระแสให้กับตัวเอง แค่นี้ครอบครัวของผู้สูญเสียก็บอบช้ำมากพอแล้ว ถ้าอยากมีพื้นที่ควรจะใช้วิธีอื่น รูปปั้นนางยักษ์เป็นที่นับถือ เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ตามความเชื่อของผู้ที่ศรัทธาว่า จะให้โชคให้พร จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาทำร้ายคน มาทำแบบนี้เสียหายไปถึงการท่องเที่ยว แค่นี้หาดก็แทบร้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง