ชาย-หญิง ถูกรุมทำร้าย หญิงสาวถูกอุ้มหาย คาดฝีมือเมียหลวง

View icon 40
วันที่ 6 มิ.ย. 2566 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีหญิง-ชายคู่หนึ่ง ถูกรุมทำร้ายร้ายกาย ฝ่ายชายปาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ฝ่ายหญิงถูกซ้อมหนัก จากนั้นได้อุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถหายไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาชายที่ถูกทำร้ายไปยังสถานีตำรวจ เพื่อสอบสวน แต่พอผู้สื่อข่าวเช็คความคืบหน้าในคดีนี้ กลับไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความ คาดว่าเหตุการณ์นี้เป็นฝีมือเมียหลวงพาญาติมาก่อเหตุ

นี่เป็นคลิปจากพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นได้บันทึกภาพเอาไว้ จากภาพเห็นชายฉกรรจ์สองคน กำลังรุมทำร้ายร่างกายผู้ชายใส่เสื้อแขนสั้นสีแดง อยู่ที่มุมกำแพง ส่วนผู้หญิงที่สวมเสื้อสีแดง ก็ถูกผู้หญิงรูปร่างใหญ่สองคน จิกผม ลากออกมารุมทำร้าย ตบ เตะ ตีเข่า ใช้รองเท้าสีขาวตบตีที่ใบหน้า โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

จากการโทรศัพท์สอบถาม นายอ๊อก อายุ 40 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิปภาพ เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะตนจอดรถยนต์อยู่ที่ลานหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างตลาดไทยรุ่งทิพย์ คลองด่าน ตนเองสังเกตเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวารา สีขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ จอดอยู่ที่ลานจอดรถ จากนั้นได้ขับหายออกไปประมาณ 30 นาที แล้ววนเข้ามาจอดที่เดิม

พอเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ก็มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ-รุ่น มาสด้า 2 สีเทา ขับเข้ามาจอด ภายในมีคนนั่งมา 5 คน ผู้ชาย 2 คน หญิงสาว 2 คน และหญิงชรา 1 คน นั่งรออยู่ในรถ จากนั้นผู้ชาย 2 คน ลงมาตรงเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายผู้ชายเสื้อแดงอายุประมาณ 40-50 ปี ที่อยู่ในรถ แล้วลากลงมาทำร้ายต่อด้านนอกรถ จากนั้นหญิงสาวอีก 2 คน ก็ตรงเข้าไปลากหญิงสาวเสื้อสีแดง อายุประมาณ 25-35 ปี ลงจากรถ แล้วรุมทำร้ายอย่างไม่ปราณี เท่าที่เห็นไม่มีทางสู้ไหว หลังจากซ้อมจนน่วม สะบักสะบอม จึงลากตัวทั้งคู่ไปนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ จู่ ๆ ตัวชายผู้บาดเจ็บเสื้อสีแดง อาศัยจังหวะคู่กรณีเผลอได้วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่กล้าเข้าไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้พากันอุ้มตัวผู้หญิงเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ ขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 แล้วขับหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน จะมาถึง

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ตัวผู้ชายเสื้อสีแดง กับหญิงสาวเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ มีความสัมพันธ์เป็นสามีกับเมียน้อย ซึ่งก่อนที่ผู้บาดเจ็บ 2 คนจะวนรถกลับมาจอดรอบที่ 2 ตัวผู้ชายเสื้อสีแดง ได้ขับรถยนต์กระบะไปเฉี่ยวชนเมียหลวงกับลูกของตัวเอง แล้วพาหญิงสาวเสื้อสีแดง ขับรถหลบหนีออกมา จากนั้นไม่นาน กลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นญาติของเมียหลวง คงขับรถตามหาแล้วมาพบ จึงลงมือรุมทำร้ายดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแล้ว ชายเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ ได้ออกมาพบกับตำรวจ หลังจากพูดคุยกันได้สักครู่ จึงขึ้นไปนั่งท้ายรถกระบะของตำรวจ เพื่อไปพูดคุยกันต่อ ที่ สภ.คลองด่าน ส่วนรถยนต์กระบะสีขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคน ได้ขับตามไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อไปสอบถามกับร้านค้าที่อยู่รอบ ๆ แต่ไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเกิดขึ้นในช่วงดึก ส่วนพนักงานร้านสะดวกซื้อ บอกว่าพอทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ต้องรอสอบถามกับพนักงานรอบดึก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบยังไม่พบว่า มีผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฏมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด โดยตนเองสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาเบาะแสของผู้เสียหายแล้ว ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าหน้าจะเป็นคนรู้จักกัน

ทั้งนี้ หากไม่มีเจ้าทุกข์ตำรวจก็ดำเนินการได้ไม่เต็มที่ จึงฝากวอนไปยังผู้เสียหายหากประสงค์แจ้งความก็สามารถมาติดต่อที่ สภ.ได้ และหากกังวลเรื่องความปลอดภัยก็สามารถร้องขอความคุ้มครองได้เช่นกัน