อุกอาจ! โจ๋ปาระเบิดใส่คู่อริ เด็กนร. วิ่งหนีตาย

View icon 275
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุอุกอาจกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ บุกเข้ามาปาระเบิดใส่กลุ่มวัยรุ่นที่จับกลุ่มกันอยู่หน้าโรงเรียน ทำให้เด็กนักเรียนพากันวิ่งหนีกันอย่างอลหม่าน

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา 2 คันเข้าไปในซอย หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพากันขับออกมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน วิ่งไล่ตามออกมา จากนั้น คนซ้อนท้ายใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ได้ถืออาวุธลงมาวิ่งไล่กวด ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง

ขณะเดียวกัน กล้องตัวที่ 2 จับภาพกลุ่มนักเรียนกำลังเดินเล่นอยู่ริมเขื่อนท่าน้ำของวัด พากันวิ่งหลบหนีหลังมีเสียงระเบิด ส่วนกล้องตัวที่ 3 จับภาพมีชาวบ้านวิ่งบอกนักเรียนและผู้ปกครองที่กำลังเดินให้หลบเข้าไปด้านในเพราะด้านนอกมีกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่กัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วานนี้ช่วงเย็น (30 พ.ค.) ภายในซอยโรงเรียนกลาโหมอุทิศ โดยที่พื้นถนนพบรอยเขม่าควัน สก๊อตเทปสีดำ ก้อนหิน ซึ่งเป็นชิ้นส่วนประกอบระเบิดกระจายอยู่เกลื่อนพื้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อไปพูดคุยกับนายวีระพงษ์ พรรณโรจน์ ผอ.โรงเรียนกลาโหมอุทิศ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเป็นเวลาที่นักเรียนเลิกงาน จากกล้องจะเห็นเด็ก 2 กลุ่ม คาดเป็นคู่อริกัน ได้มาปาระเบิด ไล่ตี ไล่ฟัน กัน ซึ่งถ้าไปโดนเด็กนักเรียนและเยาวชน ผู้ปกครอง ที่อยู่แถวนั้น อาจจะเกิดการสูญเสียหรือบาดเจ็บ เสียชีวิตก็เป็นได้ หลังจากนี้จะประชุมเพิ่มมาตรการป้องกัน โดยจะให้ครูผู้ชายออกมาคอยคุมดูแลนักเรียนตอนเวลากลับบ้าน รวมถึงประสาน ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ให้มาช่วยดูแลอีกทาง พร้อมฝากว่า อย่ามาก่อเหตุแถวนี้ เพราะตรงนี้มีเด็กนักเรียนเยอะ เกรงว่าจะเกิดอันตรายและได้รับบาดเจ็บ

ส่วนด้านคดีความ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วประกอบด้วย 2 กลุ่ม กลุ่มแรก เป็นกลุ่มนักเรียนแห่งหนึ่ง ชั้น ม.2 ทราบตัวแล้วมากับเพื่อนที่เป็นเด็กตลาด ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน รวม 7 คน ก่อนพากันมาหาเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บริเวณท่าน้ำ ซึ่งเป็นพวกศิษย์เก่าอยู่แถวนั้น ซึ่งล่าสุดได้ประสานผู้ปกครองของนักเรียนทั้ง 2 กลุ่มเข้ามารับทราบเรื่องแล้ว