ตำรวจหนุ่มจัดวิวาห์กลางงานศพแฟนสาว ทำความฝันให้เป็นจริง

ตำรวจหนุ่มจัดวิวาห์กลางงานศพแฟนสาว ทำความฝันให้เป็นจริง

View icon 1.8K
วันที่ 28 พ.ค. 2566 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจหนุ่มจัดวิวาห์กลางงานศพแฟนสาว ถ่ายรูปคู่สแตนดี้ แม่เจ้าสาวเผยอยากทำความฝันลูกให้เป็นจริง ด้านแม่เจ้าบ่าว ขอให้ชาติหน้าให้เขาเป็นเนื้อคู่กัน


ที่วัดเกาะเค็ดนอก หมู่ที่ 10  ตำบลไม้เค็ด  อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี มีการจัดงานวิวาห์  ของ ส.ต.อ.ธีระวุฒิ  อายุ 27 ปี  ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี เป็นงานสุขปนเศร้า เนื่องจาก งานวิวาห์นี้ถูกจัดขึ้นในงานศพของเจ้าสาว น.ส.สิราวรรณ  อายุ  29  ปี   ที่จากไปอย่างกะทันหัน ด้วยโรคมะเร็งไขสันหลัง

ภายในงานทางเข้าศาลามีการจัดฉากไว้ให้ถ่ายรูปอย่างสวยงาม มีสแตนดี้เจ้าสาวขนาดความสูงเท่าตัวจริง พร้อมรูปของเจ้าสาวมาประดับในงาน

จากการสอบถาม ทราบว่า น.ส.สิราวรรณ  หรือ น้องเน เจ้าสาว  จบปริญญาตรี เอกภาษาจีน  เกียรตินิยมอันดับ 1 แล้วไปเป็นครูอัตราจ้างชั่วคราว โรงเรียนแห่งหนึ่งใน สพป.สระแก้ว เขต 2   มีการจัดพิธีหมั้นกับส.ต.อ.ธีระวุฒิ  ไปเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดการจะแต่งงานกัน ประมาณ 2 เดือน หรือ เป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์  2567

นางเกษร   แม่เจ้าสาว เล่าว่า ได้ไปเห็นสมุดไดอารี่ของลูก เขียนจุดประสงค์ของเขาที่จะแต่งงาน ก็เลยคิดจัดงานแต่งขึ้นมา เพื่อให้ลูกสาวสบายใจ และทางพ่อแม่ก็จะได้สบายใจที่ได้ ส่งลูกสู่ภพภูมิที่ดี  จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจลูกต่อไป เมื่อวานก็มีพิธีแต่งงาน พิธีขันหมาก  ประตูเงินประตูทอง  โดยมีค่าสินสอด 1 ล้านบาท  ทอง 10  บาท สำหรับในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ค.2566) ก็จะมีพิธีมาติกาบังสุกุล  และเผาศพเวลา  16.00  น.

นางวิลัยวรรณ  แม่เจ้าบ่าว อยากบอกว่า  ขอให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี  ไปสู่สวรรค์  เกิดชาติหน้าให้เขาเป็นเนื้อคู่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง