อดีตสามีเห็นอดีตภรรยาแช็ตคุยกับชาย เกิดหึงหวง ท้ามาเจอ จนมาดวลอาวุธปืนใส่กัน

อดีตสามีเห็นอดีตภรรยาแช็ตคุยกับชาย เกิดหึงหวง ท้ามาเจอ จนมาดวลอาวุธปืนใส่กัน

View icon 274
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตสามีเห็นอดีตภรรยาแช็ตคุยกับชาย เกิดหึงหวง ท้ามาเจอ จนมาดวลอาวุธปืนใส่กัน โชคดีไร้คนเจ็บ-ตาย   

วันนี้ (26 พ.ค.66)  พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองพัทลุง ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง และ ตร.ชุดเสือดำ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอดีตผัวเก่าดวลปืนกับแฟนใหม่ แต่ไร้ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยหลังก่อเหตุกันแล้วทั้ง 2 คน ได้หลบหนีไป  โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง  ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ตั้งอยู่ริมถนนสายวัดสมสมัย -คลองชลประทาน 

เจ้าหน้าที่พบนางสาวดามณี อายุ 22 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนชุดสอบสวนนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง นอกจากนี้ บ้านที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้าม ราว 60 เมตร ซึ่งเป็นอู่ช่อมรถยนต์  เจ้าหน้าที่พบกระบะห้องเย็นมีร่องรอยถูกยิง 1 จุด และตรงใต้ต้นมะขาม พบรอยยิงอีก 1 จุด จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติ น.ส.รดามณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่นายปารเมศ อายุ 22 ปี อยู่ ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง พัทลุง ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.รดามณี เพิ่งแยกทางกันมาประมาณ 4 เดือน นำลูกสาวอายุ 7 เดือน มาส่งให้ น.ส.รดามณี ที่บ้าน หลังจากรับไปตั้งแต่ตอนเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา นำไปนอนที่บ้าน มาถึงเห็นอดีตภรรยา นั่งแช็ตโทรศัพท์กับนายกฤษฎา อายุ 21 ปี จึงแย่งโทรศัพท์มือถือมาพิมพ์ข้อความด่าทอ ก่อนที่จะมีการท้าดวลยิงกันเกิดขึ้นด้วยความหึงหวง 

โดยหลังจากมีการท้าดวลกันไม่นาน นายกฤษฎา ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด กำลังจะลงจากรถ จึงถูกนายปารเมศ ใช้อาวุธปืนลูกชองยาวยิงใส่ 1 นัด ก่อนที่นายกฤษฎา ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกจากเอวยิงสวนไป 2 นัด แต่กระสุนปืนทั้ง 2 กระบอกไม่โดนใคร หลังเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างหลบหนี

เบื้องจากจากการสอบถามญาติทราบว่านายปารเมศ นั้นเพิ่งแยกทางกันอยู่กับนางสาวรดามณี ได้เพียง 3-4 เดือน แต่ก็เวียนมาดูแลและรับลูกไปเลี้ยงดูที่บ้านเกือบทุกวัน จนกระทั่งเห็นคาตาว่าอดีตภรรยาแช็ตคุยกับชายอื่น เลยหึงหวงท้าดวลปืนกันดังกล่าว ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว ทั้งสามีและแฟนใหม่มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง