เร่งล่าแก๊งวัยรุ่น รุมทำร้าย-จุดไฟเผา 2 หนุ่ม จ.ปทุมธานี

View icon 117
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจทราบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่ไปก่อเหตุ รุมทำร้าย-จุดไฟเผา 2 หนุ่ม ข้างตลาดสร้างใหม่

เพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นวินาทีที่ 2 หนุ่ม ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีอาวุธครบมือ ทั้งไม้ ทั้งมีด จน 2 หนุ่มล้มลงไปกองกับพื้น เท่านั้นยังไม่พอ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ยังปาขวดที่ด้านในบรรจุน้ำมัน พร้อมจุดไฟ ปาไปที่ 2 หนุ่ม ถึง 3 ขวด ก่อนที่ไฟจะลุกโชน

หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นก็พอกันแตกกระเจิง ส่วน 2 หนุ่ม ไฟได้เกิดลุกไหม้ตามเสื้อผ้าและร่างกาย ก่อนพยายามที่จะปัดและวิ่งหนี ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ข้างตลาดสร้างใหม่แห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ ในตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป พบ นายประทีป ผลพิบูลย์ ประธานนิติบุคคลหมู่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ 2 คน เดินมาขอความช่วยเหลือ เบื้องต้น พบว่าตามร่างกายถูกมีดฟัน และไฟไหม้ ตามลำตัว ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ที่ผ่านมาตรงจุดนี้ จะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ มาตรวจอยู่บ่อยครั้ง แต่คาดว่าวัยรุ่นฉวยโอกาส ช่วงที่สายตรวจออกไปแล้วมาก่อเหตุ ทั้งนี้อยากให้ทางตลาดที่สร้างใหม่ จ้าง รปภ.มาดูแลพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย

ด้านเจ้าของร้านอาหาร หรือผู้เสียหายบอกว่า พอมาเปิดร้านตอนเช้า ปรากฏว่าสิ่งของภายในร้านถูกรื้อค้น จนเละเทะ เก้าอี้ถูกเหวี่ยงไปไว้บนถนน ซิ้งค์ล้างจาน ท่อน้ำหัก ก่อนมาทราบภายหลังว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกัน

หลังจากนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ วนเข้ามาตรวจสอบให้บ่อย ๆ หน่อย เพราะกลัวว่าจะรุนแรงขึ้นอีก

ส่วนด้านคดีความ พลตำรวจเอก วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายแล้ว

เบื้องต้นทราบแล้วว่าเป็นใครบ้าง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป