1 ในผู้ต้องหา แก๊งหงส์ซิ่ง ยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว มอบตัว จ.นนทบุรี

View icon 89
วันที่ 26 พ.ค. 2566 | 05.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจกระจายกำลังเข้าตรวจค้นบ้านสมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" 5 จุด หลังศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 8 คน ที่บุกยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยวที่จังหวัดนนทบุรี 

ตำรวจชุดสืบสวนและปราบปรามจังหวัดนนทบุรี สนธิกำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 นำสุนัข 3 นาย บุกค้นบ้านเป้าหมายจำนวน 5 จุด ซึ่งเป็นสมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ที่เกี่ยวข้องกับเหตุยิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว ในตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จากการตรวจค้น พบปืนลูกซองยาว กระสุนปืนลูกซอง และเครื่องกระสุนขนาด .45 พร้อมเอกสารการครอบครอง จึงนำมาตรวจสอบว่าเชื่อมโยงกับหลักฐานที่พบจากจุดเกิดเหตุหรือไม่

ต่อมาศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 8 คน คือ นายภาคิน หรือ ต้อย,นายอรรถพล หรือ เต้, นายณัฐกร หรือ ลี่, นายณรงค์จิต หรือ เต๋า , นายเมธิชัย หรือ นุ๊ก , นายสุรชาติ หรือ โอม , ว่าที่ร้อยตรี คณิติน หรือ เพชร และ นายวรพงษ์ หรือ ปิง ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน รวม 4 ข้อหา ซึ่งมีรายงานว่าบางคนเป็นลูกหลานเซียนพระชื่อดัง และนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ แต่ตำรวจยืนยันหากใครให้ที่พักพิง จะถูกดำเนินคดีไปด้วย

และช่วงค่ำเมื่อวานนี้ นายสุรชาติ หรือ โอม 1 ในผู้ต้องหา เข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.บางศรีเมือง ระหว่างนั้น จ่าสิบเอก มงคล อัศวนิโครธร นายกเทศมนตรีเมืองไทรม้า เดินทางมาสอบถามเรื่องคดี เนื่องจาก นายสุรชาติ ทำงานที่สำนักงานกองคลัง แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง