รวบ กิ๊ก กิโล10 ฆ่าสาวหน้าตาดีหมกห้องพัก จ.ชลบุรี

View icon 171
วันที่ 24 พ.ค. 2566 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูความคืบหน้า คดีคนร้ายฆ่าโหดสาวหน้าตาดีหมกห้องพักที่จังหวัดชลบุรีล่าสุดตำรวจตามไปรวบตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว รับสารภาพฆ่าเพราะไปทวงเงินแล้วไม่ได้

คดีนี้เกิดขึ้นหลังมีผู้ไปพบศพ นางสาวรัตนา ธรรมรักษ์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดี ถูกคนร้ายแทงด้วยอาวุธมีด ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพไว้ในห้องเช่าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจได้หลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิด และพยานคนหนึ่งซึ่งไปพบผู้ต้องสงสัยอยู่ในห้องพักกับผู้ตายก่อนเกิดเหตุ

พันตำรวจโทสิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่าหลังการสอบสวนจนแน่ชัดว่า คนร้าย คือ นายวัชระพล อันสงคราม หรือ ฉายา กิ๊ก กิโล10 ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ไปติดพันกับผู้ตายคนล่าสุด เป็นคนลงมือฆ่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากนั้นก็นั่งรถไฟต่อไปที่กรุงเทพฯ และต่อไปยังจังหวัดขอนแก่น แล้วเหมารถไปหาญาติที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จนสุดท้ายหลบหนีไปยังจังหวัดสกลนคร ไปอาศัยอยู่ในเพิ่งพักเล็ก ๆ มุงสังกะสี ก่อนถูกตำรวจตามไปจับไว้ได้นำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา

สอบสวนนายวัชระพล อ้างว่า ผู้เสียชีวิตยืมเงินไป 30,000 บาท แล้วตนเองไปทวงเงิน แต่ผู้เสียชีวิตไม่มี จนเกิดมีปากเสียงกัน เกิดบันดาลโทสะลงมือฆ่าดังกล่าว โดยวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนรับสารภาพ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง