ONE Championship : สื่อนอกชื่นชม ONE FIGHT NIGHT 10 ชูฮีโร่ไม่ขาย Trash Talk

View icon 235
วันที่ 12 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
CNN สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ลงข่าวชื่นชม ONE เปิดตลาดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างน่าประทับใจ ด้วยการเชิดชูความเป็นฮีโร่ของนักกีฬา ไร้ซึ่งการด่าทอ หรือปะทะคารมรุนแรงออกสื่อ

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับศึกประวัติศาสตร์ของ ONE อย่างศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะเป็นการจัดอีเวนต์แรกของ ONE บนผืนแผ่นดินพญาอินทรี แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เจ้าถิ่นอย่างล้นหลาม ถึงขั้นที่ตั๋วเข้าชมในสนามเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง ตั้งแต่หนึ่งเดือนก่อนการแข่งขัน

ด้วยความร้อนแรงในทุกมิติของศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ทำให้สื่อชั้นนำหลายสำนักต่างพากันประโคมข่าว, วิเคราะห์เจาะลึกถึงการบุกเข้ามาเปิดตลาดในอเมริกาของ ONE ไว้อย่างหลากหลาย

645d4519a20aa4.19553326.jpg

โดยที่สื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง CNN ก็ได้ลงบทความชื่นชม ONE เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่า ONE เข้ามาเปิดตลาดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในอเมริกาได้อย่างน่าชื่นชม ด้วยการไม่ต้องให้นักกีฬามาพ่นคำสบถ หรือกล่าวถึงคู่ต่อสู้โดยไม่ใไห้เกียรติกันเพื่อโปรโมตการแข่งขัน เหมือนกับองค์กรศิลปะการต่อสู้อื่นๆ ที่มักจะทำกันอย่างนั้นจนดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ

645d44f8266035.28365176.jpg

CNN กล่าวต่อว่าจุดขายของ ONE คือการเชิดชูความเป็นฮีโร่ของบรรดานักกีฬาในองค์กร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้รับชม โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่กำลังมองหาต้นแบบเพื่อเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และแม้ว่าจะไม่มีการโปรโมตไฟต์ด้วยถ้อยคำรุนแรงของนักกีฬา แต่ก็ยังคงสามารถดึงดูดแฟนๆ ที่ชอบความดุเดือดได้ ด้วยความระห่ำที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของนักกีฬายอดฝีมือขององค์กร ที่พร้อมจะปลดปล่อยพลังนักสู้กันเต็มที่เมื่อยามต้องเผชิญหน้าบนสังเวียนจริง

645d44f9241b26.55306861.jpg

สำหรับ ONE คือองค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมกว่า 2.7 พันล้านคน ด้วยการออกอากาศสดไปกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางอย่างหลากหลาย โดยแฟนกีฬาชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ONE และ ONE ลุมพินี ได้ผ่านทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รวมไปถึง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และช่องยูทูบ ONE Championship

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV