ONE Championship : "ดีเจ" ขอทุ่มสุดตัวคว่ำ “อาเดรียโน” ประกาศศักดาแชมป์โลกต่อหน้าครอบครัวบนแผ่นดินเกิด

View icon 3.6K
วันที่ 4 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เตรียมสำแดงฝีมือแชมป์โลกป้องกันตำแหน่งจาก “อาเดรียโน โมราเอส” ต่อหน้าครอบครัวบนแผ่นดินบ้านเกิด ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 โดยคู่พิเศษเริ่มเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยครั้งนี้จะเป็นศึกภาคสามระหว่าง "ดิมิเทรียส" และ "อาเดรียโน" เพื่อตัดสินว่าใครคือนักกีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เบอร์หนึ่งตัวจริงเสียงจริง หลังฟาดฟันกันมาแล้วสองภาคแต่ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เพราะต่างก็พลาดท่าโดนน็อกด้วยเข่าของกันและกันมาทั้งคู่

6453705213a8a6.37069328.jpg
ดิมิเทรียส vs อาเดรียโน

แต่สำหรับ "ดิมิเทรียส" หรือ "ดีเจ" ศึกในครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกศึกที่ผ่านมา เพราะจะได้สู้บนแผ่นดินเกิดและมีครอบครัวของเข้ามาชมแบบติดขอบเวทีครั้งแรก ซึ่ง "ดีเจ” ก็ตั้งเป้าที่จะโชว์ฝีมือของคูณพ่อแชมป์โลกให้ลูก ๆ ทั้งสามคนได้เห็น ซึ่งเขาอยากจะสร้างประสบการณ์ที่ดี เพื่อให้ลูก ๆ ได้จดจำว่าเขานั้นคือนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

“สำหรับครอบครัวของผม พวกเขาตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผมลงแข่งแบบติดขอบเวทีที่อเมริกา พวกเขาแทบจะไม่เคยเห็นเวลาผมซ้อมด้วยซ้ำ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมาก การได้มีเพื่อนและครอบครัวอยู่ที่นั่นหลังจากห่างหายจากอเมริกาไปนาน มันยอดเยี่ยมจริง ๆ และผมคิดว่า ONE จะทำให้ผมสามารถเป็นพระเอกในอีเวนต์แรก (ในอเมริกา) ได้”

ตลอดเส้นทางอาชีพนักสู้ของ "ดีเจ" เขาได้จารึกชื่อตัวเองไว้บนความสำเร็จมากมาย แม้จะยังมั่นใจในศักยภาพของร่างกายที่ยังฟิตเต็มสูบ แต่ถึงอย่างไรแชมป์โลกวัย 36 ปี ก็เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองถึงช่วงปั้นปลายอาชีพนักสู้ของเขา

645370718f4725.06797216.jpg
ดีเจและครอบครัว

“ผมรู้สึกว่าผมยังสามารถสู้ต่อได้อีก 2-3 ปี แต่มีส่วนหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าผมอยากทำหน้าที่พ่อให้เต็มที่ ผมรักลูก ๆ รักภรรยาของผม ผมชอบอยู่ที่นี่เพื่อพวกเขา ก็คงต้องรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

แน่นอนว่าการตัดสินใจเลือกทางไหนก็เป็นเรื่องยากเสมอ โดยเฉพาะกับสุดยอดแฟมิลีแมนอย่าง "ดีเจ" รู้ตัวดีว่ายิ่งเขาซ้อมหนักเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เขามีเวลาอยู่กับครอบครัวที่น่ารักน้อยลง ทำให้เขายังไม่มั่นใจว่า หลังจบศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เส้นทางสายนักสู้ของเขาจะไปในทิศทางไหน

“บางครั้งผมรู้สึกว่าการเก็บตัวทำให้ผมห่างไกลจากครอบครัว ซึ่งมันเป็นงานของผม และผมคิดว่าหลังจากไฟต์นี้จบลง ผมอาจมีความชัดเจนมากขึ้นว่าทำไมผมถึงบอกว่านี่อาจเป็นไฟต์สุดท้ายของผม หรือครั้งสุดท้ายที่ผมขึ้นชก แต่ผมคิดว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่ผมจะเปิดเผยทุกอย่างครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com โดยเริ่มคู่พิเศษเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

645370523f99b4.22090773.jpeg