รวบสาวสอง แก้ผ้าเต้นโชว์วันไหลบางแสน อ้างทำไปเพราะคึกคะนอง

รวบสาวสอง แก้ผ้าเต้นโชว์วันไหลบางแสน อ้างทำไปเพราะคึกคะนอง

View icon 1.8K
วันที่ 22 เม.ย. 2566 | 09.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไหลบางแสนพบเป็นคลิปการเต้นในลักษณะอนาจารต่อสาธารณะ บริเวณชายหาดบางแสน โดยมีการลงแชร์ในทวิตเตอร์ แล้วต่อมาได้ลบไปนั้น

ต่อมา พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ได้เผยว่าหลังพบคลิปดังกล่าว ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข สืบสวนหาข้อมูล ติดตามหาตัวผู้กระทำผิด จนเมื่อค่ำวันที่ 21 เมษายน 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แสนสุข ได้ติดตามไปยังที่ถิ่นที่อยู่ของบุคคลดังกล่าว ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบผู้ที่กระทำอนาจารตามคลิป จึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้นายอรรถวิทย์  อายุ 28 ปี สาวประเภท 2 ที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ในข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในชั้นสอบสวน นายอรรถวิทย์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ากระทำไปด้วยความคึกคะนอง พนักงานสอบสวนสภ.แสนสุขจึงทำการเปรียบเทียบปรับไปในชั้นสอบสวน จำนวน 2,000 บาท พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ได้เผยอีกว่าขอฝากถึงปีต่อไปที่ไหนก็แล้วแต่อย่าไปกระทำแบบนี้อีกมันเสื่อมเสียถึงภาพลักษณ์ของคนไทย เพราะประเพณีสงกรานต์ เป็นประเพณีปีใหม่ของคนไทย ควรช่วยกันทำแต่สิ่งดีๆ