รถบรรทุกเบรกแตกชน 11 คันรวด สลดสาวขี่รถจยย.ถูกชนเสียชีวิตใต้ท้องรถ

รถบรรทุกเบรกแตกชน 11 คันรวด สลดสาวขี่รถจยย.ถูกชนเสียชีวิตใต้ท้องรถ

View icon 2.5K
วันที่ 8 เม.ย. 2566 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถบรรทุกอาหารสัตว์เบรกแตกชน 11 คันรวด สลดสาวขี่รถจยย.ถูกชนร่างกระเด็นเสียชีวิตใต้ท้องรถ

วันนี้( 8 เม.ย. 66 )   พ.ต.ท.นิพนธ์  ศรนรินทร์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต  ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักยาว หลายกิโลเมตร บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 6 ต.อ่างทอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  รถพยาบาลโรงพยาบาลราชบุรี  รถพยาบาลของเทศบาลหลักเมือง  และรถพยาบาลของ อบต.บางป่า  ให้เข้าไปช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล 

64314183854376.82235860.jpg

เบื้องต้นมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนรวมกัน 11 คันได้รับความเสียหายทุกคัน บางคันถูกกระแทกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง   โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์  ที่มีนางสุวิชาดา เป็นผู้ขับขี่ถูกรถเหยียบจนเละ  ส่วนร่างของนางสาวสุวิชา กระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกอาหารสัตว์   เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการสอบสวนพร้อมเร่งเคลียร์เส้นทาง  เนื่องจากเป็นถนนสายหลักที่จะลงไปภาคใต้   ซึ่งมีการรถติดยาวกว่า  10 กิโลเมตร 

64314183a82b31.29474715.jpg

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 1 คน หญิง 3 คน แล้ว ชายคนขับรถบรรทุกอาหารสัตว์ 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายอัมรินทร์  อายุ 22 ปี  ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้  

จากการสอบถามนายสิทธิศักดิ์  หนึ่งในผู้เสียหายก็บอกว่าขณะชะลอรถติดไฟแดง  ได้ยินเสียงดังมาจากทางด้านหลัง  จึงมองกระจกหลัง  ก็เห็นรถบรรทุกอาหารสัตว์วิ่งลุยเข้ามาชนจนรถที่จอดรอไฟแดงกระเด็นไปคนละทิศละทาง  ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร  หลับในหรือเบรกแตก  

ด้านนายณรงค์   พ่อค้าที่ขายต้นไม้และกระถางอยู่ริมถนน บอกว่า  เห็นเหตุการณ์พอดี รถบรรทุกอยู่เลนขวา ขับมาโดยไม่เบรก พุ่งชนทุกคันที่จอดติดไฟแดงอยู่เสียงดังสนั่น

ส่วนนายวิษณุ ผู้เสียหายอีก 1 คน บอกเช่นเดียวกันว่า รถบรรทุกกวาดรูดยาวมา   น่าจะชนรถเก๋งก่อนคันแรก  ต่อมาเป็นเป็นรถเก๋งคันสีแดง คันสีขาว และคันของตัวเอง ทำให้รถชนอัดติดบางคันได้กระเด็นออกด้านข้างหมดเลย  รถเก๋งที่รอเลี้ยวก็โดน ตนเห็นในกระจกด้านหลังก็ยังคิดว่าคงไม่รอด

64314183dd87a4.64044497.jpg


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์เส้นทางถนนเพชรเกษมเพื่อเปิดการจรจร  ใช้เวลานานกว่าชั่วโมง ก่อนเปิดให้ใช้เส้นทางได้ตามปกติ  ซึ่ ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบปากคคนขับรถบรรทุกล้อเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง