ดิว อริสรา ให้ปากคำตำรวจไซเบอร์คดีมาเก๊า888

View icon 56
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 20.02 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ดิว อริสรา ไปให้ปากคำยืนยันข้อมูลที่เคยให้ไว้กับตำรวจที่ไปสอบสวนที่ไต้หวัน โดยยอมรับว่า การนำเรื่องมาเก๊า888 มาเปิดเผย ก็เหมือนกับได้ระบายความรู้สึกในใจ มันไม่ได้โล่ง แต่มันก็ดีขึ้น ส่วนเรื่องการแจ้งความเอาผิดกับอดีตแฟนหนุ่ม เบนซ์ เดม่อน ฐานทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างปรึกษาทนายความ   

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาว เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ ในฐานะพยานผู้ออกมาเปิดโปงคดีมาเก๊า888 จนนำไปสู่การออกหมายจับ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่ม และ บิ๊ก กิตติพงษ์ 2 ใน 4 พี่น้อง บ. และบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บฯ พนันออนไลน์ ซึ่งหลังเข้าให้ปากคำ ดิว เปิดใจเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่า การออกมาเปิดเผยเรื่องมาเก๊า888 เหมือนได้ทลายกำแพงที่อยู่ในใจ    

ทั้งนี้ เรื่องคดี ดิว ไม่ขอพูดถึง ส่วนเรื่องการแจ้งความดำเนินคดีกับ เบนซ์ เดม่อน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างปรึกษากับทนายความ โดยคดียังไม่หมดอายุความ

ขณะที่ พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการ สอท. เปิดเผยว่า ดิว ยังคงให้การเหมือนเดิม จากที่เคยให้การไว้ก่อนหน้านี้ที่ไต้หวัน เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนจะออกหมายจับใครเพิ่มอีกหรือไม่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน