ชูวิทย์ เอาคืน! เปิดประเด็น แถลงไป ไถไป

View icon 33
วันที่ 27 มี.ค. 2566 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หลังจากคุณชูวิทย์ถูกทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดประเด็น "แฉไป ไถไป" ล่าสุดเมื่อคืนนี้คุณชูวิทย์ ก็โต้กลับเปิดประเด็น "แถลงไป ไถไป" ตอกกลับเช่นกัน

ชูวิทย์ เอาคืน! เปิดประเด็น แถลงไป ไถไป
เป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตาอย่างมาก กับคู่เดือดระหว่าง คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่เปิดประเด็นโจมตีกันไปมา จากปมเงินหลายล้านบาท หลังรายการแฉทุนสีเทา นำไปสู่การตอบโต้กันไปมาของทั้ง 2 คน ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เกิดเป็นดรามากลายเป็นมวยคู่เดือด

แฉกลับค่าแถลงข่าว 3 แสนบาท เหน็บไม่ต้องว่าความแล้ว
เมื่อคืน คุณชูวิทย์โพสต์เฟซบุ๊กงัดใบเสร็จ ซึ่งเป็นรายการใบเสนอราคาที่ถูกอ้างว่าเป็นบริษัทของทนายตั้ม ในใบเสนอราคาระบุว่า ค่าแถลงข่าวออกสื่อ บวก 15 เปอร์เซ็นต์จากยอดเงินที่ได้รับ จำนวนเงิน 300,000 บาท พร้อมกับลงชื่อผู้รับเงินคือทนายตั้มเอง

ในโพสต์คุณชูวิทย์เขียนไว้ด้วยว่า "แถลงไป ไถไป" จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนต์ดีกว่า มิน่าถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่อง ก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม? ไม่รู้จริง ๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ "ทนายประชาชน" พร้อมกับโพสต์ในคอมเมนต์ต่อเนื่องอีกด้วยว่า โจรอย่างผม ได้เงินจากโจร เอาไปบริจาค แต่ทนาย...เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่า ดูเอาแล้วกัน

งานนี้ทำเอาแฟนคลับคุณชูวิทย์เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้ขุดคุ้ยเรื่องนี้ต่อไปจำนวนมาก

ทนายตั้ม ไม่หวั่นทัวร์ลง เตรียมแฉต่อ วันนี้
ก่อนหน้านี้ทนายตั้ม ก็โพสต์ข้อความไม่สนใจที่ถูกด่า ถูกทัวร์ลงหนัก หลังออกมาแฉคุณชูวิทย์ บอกแค่นี้เรื่องเล็ก ขอให้รอดูเรื่องนี้ยาว ๆ และเตรียมแถลงข่าวเปิดข้อมูลเพิ่มในวันนี้ และถ้าเรื่องไปไกลจนจับผู้ก่อความเสียหายให้ประเทศชาติได้ วันนั้นก็หวังว่าคนที่ด่าจะเข้าใจในสิ่งที่ผมทำ ไม่ต้องขอโทษ แต่แค่ใจดีกับผมก็พอ ขอแค่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง