เมียโหดทะเลาะผัว ชักมีดแทงอัณฑะฉีก

View icon 311
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 17.30 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เหตุความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น กลายเป็นสิ่งที่คู่กับสังคมไปแล้ว ล่าสุด มีกรณีที่ผัวเมียชาวเมียนมาที่มักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ โดยฝ่ายหญิงได้ใช้อาวุธมีดหวังจะทำร้ายฝ่ายชาย แต่กลับพลาดไปโดน "กล่องดวงใจ" จนเป็นบาดแผลฉีกขาด ด้านฝ่ายชายเองก็ไม่ยอม ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่ศีรษะฝ่ายหญิงจนสลบคาที่ สุดท้ายเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับทั้งสองฝ่ายแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำ คืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพพระนั่งเกล้าว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทชายหญิง มีผู้ได้บาดเจ็บ 2 คน บริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อ ซึ่งอยู่ใกล้วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย สัญชาติเมียนมา คือ นายโคม (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ซึ่งกำลังนั่งรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าห้องพัก โดยมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ "กล่องดวงใจ" หรือบริเวณอัณฑะ จนเป็นบาดแผลฉีกขาด แต่เจ้าตัวยังมีสติ และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รู้เรื่อง

ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเมียของนายโคมนั่นเอง ซึ่งก็เป็นชาวเมียนมา อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพที่นอนหมดสติอยู่ภายในห้อง โดยเมียของนายโคมที่สลบไปนั้น เนื่องจากถูกนายโคมใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่บริเวณศีรษะจนสลบ หลังจากที่นายโคมถูกเมียใช้มีดแทงจนพลาดไปถูกอัณฑะ ซึ่งหลังจากใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะเมียจนสลบไปแล้ว นายโคมจึงได้วิ่งออกจากห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

จากการสอบถามพี่สาวของนายโคม เล่าว่า ทั้งสองคนมักมีปากเสียงทะเลาะกันในห้องเป็นประจำ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรจนกระทั่งวันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงพยายามใช้มีดไล่แทงที่ลำตัว แต่เกิดพลาดไปถูกที่อัณฑะจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ฝ่ายชายคว้าเอาหมวกกันน็อกมาฟาดใส่จนสลบ

ทีมข่าวยังได้สอบถามกับนายโคมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาได้เล่าถึงช่วงที่ถูกเมียใช้มีดแทง และบาดแผลที่ถูกทำร้าย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย และนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามถึงต้นเหตุที่กลายเป็นเรื่องราวทั้งหมด และได้พบกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งถูกเมียใช้มีดแทงอัณฑะจนต้องเย็บถึง 8 เข็ม โดยเจ้าตัวได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนทะเลาะกับเมียและมีปากเสียงกันเป็นประจำ กระทั่งคืนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากทำงาน ซึ่งอยู่ในอาการเหน็ดเหนื่อย แต่พอกลับมาที่ห้องพัก เมียก็บ่นและหาเรื่องจนมีปากเสียงกัน ซึ่งตนขี้เกียจโต้เถียง จึงเข้าไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จเมียก็ยังไม่ยอมหยุด แถมยังมากระชากคอ เอะอะโวยวายใส่อีก และได้ลงมือทำร้ายตนเอง ตนจึงพยายามตอบโต้จึงถูกเมียใช้มีดไล่ฟัน ตนจึงได้คว้าหมวกกันน็อกฟาดใส่ที่ศีรษะเมียจนสลบไป

ทีมข่าวได้ถามผู้บาดเจ็บว่า ตอนนี้เป็นห่วงเมียตนเองหรือไม่ ตัวของผู้บาดเจ็บตอบว่า ไม่เป็นห่วงหรอกปล่อยไปเลย จะเป็นจะตายก็เรื่องของเขา มาทำร้ายตนเสียขนาดนี้

ส่วนด้านการดำเนินคดีนั้น ทางตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้นำตัวผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำที่โรงพัก ขณะที่ตัวของฝ่ายหญิงยังนอนไม่ได้สติอยู่ที่โรงพยาบาล และแพทย์ได้ทำการสแกนสมอง โดยเจ้าหน้าที่ได้เตรียมแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่ายในข้อหาทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง