เชื่อบารมีหลวงปู่ทวด รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้าน คนในบ้านรอดตายหวุดหวิด

เชื่อบารมีหลวงปู่ทวด รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้าน คนในบ้านรอดตายหวุดหวิด

View icon 181
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 08.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้าน คนในบ้านรอดตายหวุดหวิดห่างตัวไม่ถึง 1 เมตร เชื่อหลวงปู่ทวดที่ห้อยคอคุ้มครอง ทางคนขับรถกระบะเผยดื่มมาและขอยอมรับผิดทุกอย่าง   

วันนี้ (23 มี.ค. 66) ร.ต.อ. เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายทั้งรถยนต์กระบะ รถจักรยานยนต์ กำแพงรั้วบ้าน หลังคาโรงรถ รวมไปถึงร้านขายลูกชิ้นทอด อยู่บริเวณหน้าบ้านเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงท่าตูมมุ่งหน้าบ้านท่าตูม ประมาณ 1 กม. ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

หลังจากรับแจ้ง  จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในบริเวณบ้านไปชนเข้ากลับรถที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านในโรงรถทำให้รถทั้ง 2 คัน พังเสียหาย ร่วมทั้งรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน และยังมีกำแพงรั้วบ้านได้รับความเสียหายทั้งแถบ

ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะ สีขาว  คือนายรอง (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี  กำลังคลานออกจากตัวรถ  และยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมา  จากการสอบถามทราบว่า ได้ขับรถกลับที่พักที่บ้านโคกไม้แดง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักทำให้ไม่สามารถจะควบคุมได้   ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าบ้านหลังดังกล่าวจนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่า ดื่มมาและขอยอมรับผิดทุกอย่าง    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปที่  สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางนางตา (นามสมมุติ) วัย 58 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า  ในขณะที่นั่งอยู่กับย่าบริเวณแคร่ไม้ไผ่ มีลูกหลานได้เปิดเป็นร้านขายลูกชิ้นทอดในช่วงเวลาตอนเย็น ขณะกำลังนั่งที่จะรับประทานอาหารกันอยู่รวม 5 คน ได้ยินเสียงคล้ายรถเสียหลักเสียงเบรกดังมาแต่ไกลจึงได้หันไปมองกันก็พบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักหมุนเข้ามาช่วงบริเวณที่ตนเองนั่งอยู่บนแคร่บริเวณหน้าบ้าน ตอนนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะว่า รถคันที่เกิดเหตุนั้นพุ่งมาอย่างเร็วและได้ผ่านช่วงที่ตนเองกับลูกหลานได้นั่งอยู่ห่างกันไม่ถึงเมตร จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม พบว่ารถกระบะคันดังได้พุ่งไปชนรั้วกำแพงบ้าน และรถจักรยานยนต์พร้อมทั้งรถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายอย่างยับเยิน

ทั้งนี้ นางตากล่าวอีกว่า ตนเองและลูกหลานรอดตายมานั้นเชื่อว่า น่าจะมาจากหลวงปู่ทวดที่ตนเองห้อยคอไว้ จึงทำให้แคล้วคลาดกับเหตุการณ์ เพราะไม่น่าเชื่อว่าจุดที่ตนเองกับลูกหลานที่นั่งอยู่จะรอดพ้นจากวิถีของรถกระบะที่เสียหลักมาได้   เพราะตอนมองไปเห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาหากลุ่มของตน แต่จู่ ๆ รถกลับหมุนเข้าไปภายในตัวบ้าน ทำให้กลุ่มของตนเองได้รับความปลอดภัย จึงเชื่อว่ามาจากพุทธคุณของหลวงปู่ทวดที่ตนเองได้แขวนที่คอติดตัวตลอดเวลา