ชาวบ้านร้อง ชายเมายานรกคลุ้มคลั่งทำร้ายบาดเจ็บ จ.ชัยภูมิ

View icon 60
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก เมื่อชายอายุ 52 ปี เสพยาบ้าหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดไล่ฟันคนในหมู่บ้าน แถมทำลายข้าวของที่ชาวบ้านใช้ทำมาหากินเสียหายทั้งหมด

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายอายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ สภาพไม่สวมเสื้อ เดินเข้ามาในร้านขายของชำแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะใช้มีดพร้าทำลายกระจกร้านจนเสียหายทั้งหมด ส่วนเจ้าของบ้าน บอกว่า มาทำแบบนี้ได้อย่างไร ปรี่เข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ แต่ญาติที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้าไปห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่หยุด ยังด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะเดินจากไป เหตุเกิดวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้ชาวบ้านกว่า 20 คน มาร้องสนามข่าว 7 สี บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาบ้า และอาละวาดทำลายข้าวของมาหลายปี โดยเจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า ตอนแรกคิดว่าจะมาซื้อของ แต่พอหันไปมองผู้ก่อเหตุจ้องหน้าเขม็งเลย แล้วพูดว่า "เตือนแล้วนะ" จากนั้นเขาใช้มีดพร้าที่ถือมาฟันกระจกบ้าน และกระจกตู้แช่ของจนเสียหายทั้งหมด พอบอกว่าอย่าทำ ๆ ผู้ก่อเหตุสวนกลับมาเลย "อยากตายเหรอ"

ส่วนผู้เสียหายอีกราย บอกว่า วันเกิดเหตุตนเองกำลังนอนหลับอยู่กับภรรยาที่บ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายคนกำลังทุบประตูบ้านหลายครั้ง จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า "มึงออกมา กูจะฆ่ามึง กูให้โอกาสมึงมาหลายครั้งแล้ว" ด้วยความตกใจ จึงตะโกนกลับไปว่า "มีอะไร" แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบกลับ แต่กระหน่ำทุบรอบ ๆ บ้าน จนได้รับความเสียหาย ทุบทั้งรถยนต์ ตู้ปลา ประตูบ้าน มูลค่าความเสียหาย 50,000-60,000 บาท

ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ก่อเหตุเลยสักครั้ง ก็ไม่รู้ทำไมเขาถึงมากระทำกันเช่นนี้ แต่พอทราบว่าติดยาเสพติดมาเป็น 10 ปี จนภรรยาและลูกย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ก่อนหน้าเคยแจ้งตำรวจมาจับกุมไปบำบัดแล้ว แต่พอออกมากลับมาเสพยาอีก

เบื้องต้นชาวบ้านอยากให้นำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัดอย่างจริงจัง หรือรับโทษที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น หรือกระทำการใด ๆ เพื่อให้ชาวบ้านอยู่กันอย่างสงบสุขเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง