2 เพื่อนรักเมาขับกระบะชนแบร์ริเออร์ยับ บาดเจ็บ2

2 เพื่อนรักเมาขับกระบะชนแบร์ริเออร์ยับ บาดเจ็บ2

View icon 193
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 08.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 มี.ค. 66) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ภัยทางด่วนบูรพาวิถี ตรวจสอบเหตุรถชนแบร์ริเออร์ทางแยกตัววายช่วงทางลงด่านบางสมัคร ทางด่วนบูรพาวิถี  กม.37 ขาเข้าชลบุรี หมู่5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ เสียหลักชนแบร์ริเออร์จนด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพังเสียหาย  พบนายสาคร อายุ60 ปี คนขับที่อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ข้างกับพบนายพิทักษ์ อายุ 50 ปี คนนั่งข้าง ที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่ มีเลือดออกจำนวนมาก 
โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์11 

จากการสอบสวนนายสาคร  เล่าว่า ตนไปนั่งกินเหล้าที่ร้านอาหารกับนายพิทักษ์แล้วกำลังจะขับรถไปส่งนายพิทักษ์แถวแพรกษา แต่ขับยังไงก็ไม่ถึงแพรกษาซักที และไม่รู้ว่าจะกลับรถตรงไหนก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุ  ด้านนายพิทักษ์ ให้การว่า หลังออกจากร้านอาหาร นายสาครได้ขับรถขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี แต่เกิดเลยทางลงที่จะไปแพรกษา จึงพยายามหาจัดยูเทิร์น บนทางด่วนแต่หาไม่เจอก่อนจะชนแบร์ริเออร์ดังกล่าว 

โดยหลังเกิดเหตุนายสาคร ได้บอกกับนายพิทักษ์ว่าเพื่อนรักอย่าโกธรกันนะที่ทำให้เจ็บตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตร. ได้เจาะเลือดเพื่อหาแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อจะดำเนินคดีต่อไป