สั่งย้าย ตร.จราจร ขย่มรถเบิ้ลท่อ จยย.เสียงดัง จ.นครราชสีมา

View icon 111
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.23 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สั่งย้ายตำรวจจราจร ให้ขาดจากตำแหน่งเดิม หลังจากปรากฎคลิปขย่มรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน พร้อมเบิ้ลท่อเสียงดัง

เป็นเรื่องราวที่สร้างความตื่นตกใจ ให้ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา อย่างมาก เมื่ออยู่ดี ๆ ตำรวจจราจรนายหนึ่ง บุกยึดรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน แต่ที่ผิดสังเกต คงเป็นท่าทางคล้ายคนเมา แถมยังเบิ้ลท่อรถเสียงดัง ก่อนขี่รถออกไปหน้าตาเฉย

ล่าสุดทีมข่าวสอบถามข้อเท็จจริงจาก สิบตำรวจเอก สุทัศน์ จินนรินทร์ ผู้บังคับหมู่ งานจราจร สภ.สูงเนิน ซึ่งเป็นตำรวจในคลิป ยอมรับว่า มีการใช้คำพูดไม่เหมาะสมจริง โดยก่อนเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ย้อนศร และท่อเสียงดัง จึงเรียกตรวจ จากนั้นมีเบิ้ลท่อรถหลายครั้ง เพื่อทำให้เจ้าของรถดูว่า ท่อเสียงดังจริง

ส่วนที่มีอาการคล้ายคนเมานั้น อาจเป็นเพราะมีอาการเหมือนเป็นไข้ จึงกินยาพาราฯ เข้าไป จนทำให้มีอาการแปลก ๆ ตามที่ปรากฎในคลิป

ขณะที่ พันตำรวจเอก วทัญญู รุ่งรัศมี ผู้กำกับการ สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว พร้อมสั่งย้ายตำรวจในคลิป ไปประจำการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจส่วนหน้า สภ.สูงเนิน โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ส่วนเจ้าของรถจักรยานยนต์ ถูกแจ้งข้อหาไม่มีคู่มือ หรือ เล่มรถ, ท่อมีการดัดแปลง ทำให้เกิดเสียงดังเกินกว่ากฎหมายกำหนด, ไม่มีใบขับขี่, และไม่สวมหมวกกันน็อก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง