จับสาว Onlyfans ถ่ายหวิวใช้พระเป็นฉากหลัง

View icon 430
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบุกจับสาว "Onlyfans" หลังถ่ายภาพสยิว และใช้พระเป็นฉากหลัง จนกลายเป็นภาพโด่งดังในโลกโซเชียล

จับสาว Onlyfans ถ่ายหวิวใช้พระเป็นฉากหลัง
เป็นภาพฉาวก่อนหน้านี้ เมื่ออยู่ดี ๆ หญิงสาวท่านหนึ่งถ่ายรูปโชว์สยิว ด้วยการเปลือยหน้าอก และโชว์กางเกงชั้นใน โดยมีฉากหลังเป็นพระภิกษุ 1 รูป นั่งอยู่บริเวณรางรถไฟ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์รุนแรงว่าเหมาะสมหรือไม่

ล่าสุด ตำรวจขออนุมัติหมายค้นศาลอาญาธนบุรี และร่วมกับ นักวิชาการศาสนาชำนาญการ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้าตรวจค้นจับกุม นางสาววนิดา อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ซึ่งเป็นหญิงสาวในภาพ

เบื้องต้น นางสาววนิดา อ้างว่า เป็นภาพที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ นานกว่า 1 ปี เพื่อทำคอนเทนต์เผยแพร่ใน "Onlyfans" โดยเป็นการแอบถ่ายพระภิกษุ เพื่อเป็นฉากประกอบภาพเท่านั้น คดีนี้ตำรวจเอาผิด ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก

รวบแอดมินไลน์ลับ ขายหนังอนาจารเด็ก จ.ประจวบคีรีขันธ์
ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลอ่าวน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมจับกุมตัว นายธนิต อายุ 24 ปี หลังสืบทราบว่า เป็นแอดมินกลุ่มไลน์ลับชื่อ "Dek D" ที่มีการลักลอบจำหน่ายคลิปอนาจารเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี คิดค่าบริการคลิปละ 50-350 บาท

จากการตรวจสอบพบคลิปอนาจารเด็กในมือถือมากกว่า 1,000 คลิป นายธนิต รับสารภาพว่า ก่อเหตุมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยได้คลิปมาจากแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนนำมาขายต่อ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และรายได้น้อย คดีนี้ตำรวจเอาผิด ฐานครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง