ผงะ! พบโครงกระดูกมนุษย์ในท่อระบายน้ำ จ.นนทบุรี

View icon 80
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สะพรึงกันเลย เมื่อคนงานลอกท่อระบายน้ำ กำลังทำงานตักโคลนและเศษขยะอยู่ จู่ ๆ ก็ไปเจอหัวกระโหลกพร้อมชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ในท่อ

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา โดยที่พบโครงกระดูมนุษย์อยู่ภายในท่อระบายน้ำ ข้างทางด้านซ้ายช่วงลงทางพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน ไปทางแยกแคราย ขนาดของท่อกว้างประมาณ 75 เซนติเมตร ยาวประมาณ 25 เมตร ขนาดความลึกจากผิวถนนถึงปากท่อประมาณ 2 เมตร ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงซอยทิมแลนด์ ในพื้นที่ตำบลบางเขน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี หลังจากมีบริษัทรับเหมามาทำการลอกท่อ เพื่อนำเศษขยะและเศษดินออกจากท่อระบายน้ำ เริ่มงานตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 - 04.00 น.

ขณะที่คนงานกำลังตักโคลนเลนออกจากท่ออยู่นั้น นายวิทยา รักธัญกิจ อายุ 34 ปี คนงานลอกท่อก็ได้พบหัวกระโหลกมนุษย์ติดมากับถังที่ใช้ตักเลนปะปนมากับขยะที่ตักได้ พอเห็นดังนั้นก็ตกใจอย่างมาก จึงได้บอกหัวหน้างานและทำการช่วยกันค้นหา จนไปพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์อีกประมาณ 28 ชิ้น ซึ่งประกอบด้วย หัวกระโลก กระดูกเชิงกราน กระดูกท่อนขา กระดูกท่อนแขน กระดูกซี่โครง และกระดูกชิ้นส่วนอื่น ๆ รวมไปถึงยังพบกางเกงในอีกด้วย

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่พบว่า ท่อระบายน้ำบริเวณจุดนี้ ลอกท่อครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน และจุดนี้ยังมีฝาท่อเป็นเหล็กซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 80 กิโลกรัม ต้องใช้คนงาน 2 คนด้วยกัน ถึงจะยกเปิดออกได้ เป็นไปไม่ได้ที่คนจะเดินผลักตกลงไป และบริเวณดังกล่าวก็ไม่สามารถที่จะจอดรถได้ เนื่องจากไหล่ทางมีขนาดเล็ก

เบื้องต้นตำรวจได้เก็บรวบรวมโครงกระดูกที่พบ ก่อนจะสืบสวนต่อว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ยืนยันว่าเป็นกระดูกผู้ชาย เสียชีวิตมาประมาณ 7 เดือน หลังจากนี้จะนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลอย่างละเอียดอีกครั้ง