น้องณัชชา ลูกสาวพ่อบ๊อบ สอบติด รร. ที่เข้ายากที่สุดในโลก ความภูมิใจของครอบครัว

น้องณัชชา ลูกสาวพ่อบ๊อบ สอบติด รร. ที่เข้ายากที่สุดในโลก ความภูมิใจของครอบครัว

View icon 1.6K
วันที่ 15 มี.ค. 2566 | 10.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ความภูมิใจของครอบครัว น้องณัชชา ลูกสาวพ่อบ๊อบ สอบติด รร. ที่เข้ายากที่สุดในโลก ซึ่งเป็น 1 ใน 15 คนจากทั่วโลก ลั่น ธงไทยพร้อมสะบัดในหนึ่งในโรงเรียนที่เข้ายากที่สุดในโลก

แสดงความยินดีกับ ณัชชา หรือ ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ ไอดอลของเด็กๆหลายคน ลูกสาวคนโตของคุณบ๊อบ  ล่าสุด  สอบติดโรงเรียนที่เข้ายากที่สุดในโลก ซึ่งเป็น 1 ใน 15 คนจากทั่วโลก เป็นโรงเรียนไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา 

โดยเฟซบุ๊ก Bob Heang ได้โพสต์คลิป ช่วงจังหวะการดูผลสอบของ น้องณัชชา ท่ามกลางความตื่นเต้นของตัวเองและน้องๆในครอบครัว ซึ่งพอได้ทราบผลสอบนั้น ทำเอาเฮกันทั้งครอบครัว เมื่อทราบผลว่า  น้องณัชชา  สอบติดโรงเรียนที่เข้ายากที่สุดในโลก ท่ามกลางความดีใจของคนในครอบครัว โดยได้โพสต์ระบุแคปชันไว้ว่า

"คงถึงเวลาแล้วจริงๆ เมื่อนายแม่เปิดใจคุยกับลูกว่า หนูวางความห่วงคนอื่นเอาไว้ข้างๆก่อน ห่วงป่ะป๊าต้องทำงานหนัก ห่วงอนาคตน้องๆ คิดเผื่อทุกคนไปซะหมด ลองนึกถึงตัวเองซิว่า อยู่ที่ไหนที่หนูจะได้ใช้ศักยภาพตัวหนูเองได้อย่างเต็มที่แบบทุกมิติและน่าจะพาไปถึงเป้าหมายที่หนูวางไว้ได้ดีที่สุด

หลังจากที่พี่ณัชชาทบทวนคำพูดของนายแม่ในวันนั้น จึงทำให้เราเห็นภาพนี้ในวันนี้ .... หนูคือที่สุดของความภูมิใจของครอบครัวค่ะ #1ใน15คนจากทั่วโลก #ธงไทยพร้อมสะบัดในหนึ่งในโรงเรียนที่เข้ายากที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง