เปิดห้องเจอภรรยาอยู่กับชายอื่น ชักปืนยิงแสกหน้า บาดเจ็บ จ.เพชรบูรณ์

View icon 89
วันที่ 8 มี.ค. 2566 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คดีรักสามเส้า ชายอายุ 45 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ไปรับจ้างตัดอ้อยในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างทำงานพักในแคมป์คนละห้องกับภรรยา วันดีคืนดีเดินไปหาภรรยาที่ห้อง เปิดเข้าไปเจออยู่ชายคนอื่น โมโหเลือดขึ้นหน้าชักปืนยิงชายชู้ บาดเจ็บ

เปิดห้องเจอภรรยาอยู่กับชายอื่น ชักปืนยิงแสกหน้า บาดเจ็บ จ.เพชรบูรณ์
เหตุเกิดบริเวณแคมป์คนงานตัดอ้อย หมู่บ้านหนองทรายกรอย ตำบลวังพิกุล อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งก็ไปตรวจสอบภายในห้องพักห้องหนึ่ง พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณใบหน้า มีเลือดไหลไม่หยุด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือห้ามเลือด ภายในห้องยังพบหญิงอายุ 36 ปี ให้ข้อมูลว่าเธอเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้พูดให้ข้อมูลอะไรมาก รีบเดินทางไปกับผู้บาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเฝ้าผู้บาดเจ็บตลอดทั้งคืน

ผู้สื่อข่าวย้อนลงพื้นที่แคมป์คนงานที่เกิดเหตุ ได้พบกับเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เธอบอกว่าเป็นลูกสาวของชายอายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ และหญิงเจ้าของห้อง ได้ความว่าช่วงเกิดเหตุเธอเลี้ยงลูกอยู่ในห้อง จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตกใจ จึงฝากลูกไว้กับเพื่อนข้างห้อง แล้วรีบวิ่งมาที่ห้องแม่ เห็นประตูห้องล็อกอยู่ จึงเรียกแม่ให้เปิดประตูห้อง แต่แม่ไม่ยอมเปิด เธอจึงพังประตูเข้าไป เห็นแม่ยืนอยู่ด้วยท่าทางตกใจ และเห็นชายอายุ 52 ปี ซึ่งรู้ว่าแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่มานาน 3 ปี นอนอยู่บนพื้น มีเลือดไหลเต็มใบหน้า

เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุรู้ว่าพ่อออกไปดื่มเหล้า แล้วกลับมาพักที่ห้องของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าพ่อเดินไปหาแม่ที่ห้องตอนไหน กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น คาดว่าจังหวะที่พ่อเดินมาหาแม่ที่ห้อง แล้วมาเจออยู่กับชายอายุ 52 ปี ทำให้พ่อไม่พอใจก่อเหตุดังกล่าว

หลังก่อเหตุ ชายอายุ 45 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่ไปนั่งอยู่ที่อีกแคมป์คนงานที่อยู่ใกล้ ๆ กัน พอตำรวจมาถึงก็เดินมามอบตัว พร้อมกับนำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ด้วย เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหามีและพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด เนื่องจากผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

หนีไม่รอด หนุ่มหึงโหดบุกยิงอดีตภรรยา และแม่ยาย บาดเจ็บ จ.พัทลุง
อีกคดีที่ นายนครินทร์ อายุ 26 ปี หึงโหดกระหน่ำยิงอดีตภรรยาที่เพิ่งแยกทางกันอยู่ได้ไม่กี่เดือน และลั่นไกยิงแม่ยายได้รับบาดเจ็บด้วยอีกคน เหตุการณ์เกิดช่วงค่ำวันที่ 6 มีนาคม ภายในบ้านพัก ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ก่อนที่จะหลบหนีไป ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขอศาลจังหวัดพัทลุง ออกหมายจับนายนครินทร์ ความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น, มีและพกพาอาวุธปืน และกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนตามแกะรอยจนรู้ที่กบดาน จึงนำกำลังตามไปจับกุมได้ขณะซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในตำบลท่าแค

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ลงมือในครั้งนี้ เขาบอกถึงจะแยกทางกันกับอดีตภรรยา แต่ก็ยังมีใจ พยายามตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่อดีตภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย ประกอบกับรู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่ ทำให้เกิดความหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง