ลุงวัย 76 ปี ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายโทรศัพท์มือถือ เผยตั้งใจเหยียบเบรก แต่ดันเหยียบคันเร่ง

ลุงวัย 76 ปี ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายโทรศัพท์มือถือ เผยตั้งใจเหยียบเบรก แต่ดันเหยียบคันเร่ง

View icon 253
วันที่ 24 ก.พ. 2566 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 76 ปี ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายโทรศัพท์มือถือ ร้านเสียหายกว่า 100,000 บาท และคนในร้านบาดเจ็บ 2 คน ทางลุงเผย “ตั้งใจเหยียบเบรก แต่เหยียบผิดดันไปเหยียบคันเร่ง”

วันนี้ (24 ก.พ. 66) พ.ต.ท.พันธ์ธิติ ศิริมูล สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากอาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ อ.แกลง จ.ระยอง มีอุบัติเหตุรถเก๋งขับพุ่งชนเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง  จ.ระยอง ผู้ขับขี่ชื่อนายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 76 ปี

หลังรับแจ้งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถเก๋งอยู่ภายในร้านโทรศัพท์มือถือสภาพพังทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และพบ น.ส.นา (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี และนายธัน (นามสมมุติ) ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นแม่ลูกกัน ซึ่งตอนนั้นกำลังนั่งอยู่ภายในร้าน ทำให้ น.ส.นา ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกอย่างแรงและโดนเศษกระจกจากตู้วางโทรศัพท์มือถือบาด ส่วนนายธัน ได้รับบาดเจ็บกระเบื่องบาดเท้า ทางอาสากู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื่องต้น และนำตัวทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลแกลง จ.ระยอง เพื่อให้แพทย์ดูอาการต่อไป

โดยสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเกิดจากนายศักดิ์ได้เดินทางมา เพื่อเลี่ยมกรอบพระ หลังจากที่เลี่ยมกรอบพระเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเดินทางกลับบ้าน บริเวณนั้นเป็นทางแยก นายศักดิ์ได้เหยียบเบรกแต่เหยียบผิดดันไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถเก๋งพุ่งเข้าร้านด้วยความเร็ว ทำให้ร้านขายโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหายกว่า 100,000 บาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนาย ศักดิ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน พ.ต.ท.พันธ์ธิติ ศิริมูล สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานให้รถยก มาที่จุดเกิดเหตุเพื่อเคลื่อนย้ายรถเก๋งออกจากจุดเกิดเหตุ ไปจอดไว้ที่ สภ.แกลง และได้เชิญคนขับไปสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.แกลง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง