นศ.แพทย์ฯ ซิ่งรถเก๋งชนอาคารพาณิชย์เสียชีวิต จ.ขอนแก่น

View icon 256
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักศึกษาแพทย์อายุ 25 ปี ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง และอาคารพาณิชย์ริมถนน ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่

นศ.แพทย์ฯ ซิ่งรถเก๋งชนอาคารพาณิชย์เสียชีวิต จ.ขอนแก่น
นี่เป็นภาพระหว่างที่รถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง และอาคารพาณิชย์ ริมถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง จังหวัดขอนแก่น ส่งผลให้ นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง อายุ 25 ปี เสียชีวิตคาที่ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา

สอบถามเจ้าของร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ที่ถูกชน เล่าว่า ร้านของตนเองเคยเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อช่วงหลายปีก่อน ครั้งนั้นคนขับไม่เป็นอะไรมาก แต่ครั้งนี้คนขับเสียชีวิต

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น ระบุว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน และรอผลตรวจระดับแอลกอฮอล์จากเลือดผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

จักรยานยนต์ตัดหน้ากระบะถูกชนดับคาที่ จ.หนองคาย
ที่จังหวัดหนองคาย กล้องวงจรปิด บริเวณถนนหนองคาย-โพนพิสัย จับภาพนาทีชีวิต รถจักรยานยนต์พยายามเลี้ยวตัดถนน ทำให้รถกระบะที่ขับมาทางตรงเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนข้ามเลน ทำให้ นายชาตรี อายุ 44 ปี เสียชีวิต ร่างติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ โดย นายฉลองรัฐ อายุ 40 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอให้การตำรวจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน

เบื้องต้นคนขับรถกระบะ อ้างว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดบึงกาฬ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ผู้ตายเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และชนอีกฝ่ายตามคลิป

รถยนต์ฝ่าไฟแดงหวิดพุ่งชน จยย. จ.ระยอง
ที่จังหวัดระยอง ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถ จับภาพรถยนต์ฝ่าไฟแดง จนเกือบเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ที่พยายามเบรก ก่อนเสียหลักล้มกระแทกพื้น เหตุเกิดบริเวณสี่แยกทุ่งสะเดา ตำบลมาบตาพุด สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า อยู่แถวนี้มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว โดยแยกนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบไฟจราจรตรงสี่แยกทุ่งสะเดา หลังจากพบว่าไฟเหลืองทำงานไม่ปกติ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่