พ่อสุดทน! ลูกทาสยาคลั่งทำร้ายร่างกาย คว้าเหล็กตีดับ

พ่อสุดทน! ลูกทาสยาคลั่งทำร้ายร่างกาย คว้าเหล็กตีดับ

View icon 1.9K
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 15.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
3 ก.พ. 66 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่๋ผ่านมา พ.ต.ท.ธนกร อังกุรวิโรจน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในบ้าน ในพื้นที่ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน บริเวณหน้าผากเหนือคิ้วซ้ายมีบาดแผลยาวประมาณ 10 ซม. ลึกถึงกระดูกศีรษะ และบริเวณกำแพงห้องมีเลือดกระจัดกระจาย ใกล้ศพพบเหล็กคานรับที่นอนของเตียงนอน ยาว 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือพ่อผู้เสียชีวิต อายุ 63 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้เดินเท้าไปแจ้ง และมอบตัวกับตำรวจตู้ยามหน้าหมู่บ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุ 60 เมตร ก่อนถูกคุมตัวไปที่โรงพัก

ขณะที่ญาติ เผยว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนอยู่บ้านอีกหลังใกล้กัน ผู้เสียชีวิตมีนิสัยชอบเสพยาบ้า เสพจนติด บางครั้งก็หลอนยาอาละวาด ทุบตีผู้เป็นพ่อเป็นประจำ จนพ่อต้องแจ้งตำรวจนับครั้งไม่ถ้วน บางครั้งก็แจ้งไปที่ อ.สามพราน จนตำรวจต้องนำตัวไปบำบัด มีประวัติรักษาหลายครั้ง

"ผู้เสียชีวิตเสพยาและอาละวาดมากว่า 20 ปี เข้าๆ ออกๆ สภ.โพธิ์แก้ว เข้าไป กลับออกมาก็เหมือนเดิม จนกระทั่งวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต มีอาการคลั่งยา มีปากเสียงก่อนลงมือทุบตีพ่อ ก่อนจะถูกพ่อใช้เหล็กคานเตียงที่ใช้รับที่นอนตีหน้าผากหลายครั้งจนแน่นิ่ง จากนั้นผู้เป็นพ่อก็เดินออกไปแจ้งตำรวจและมอบตัว"

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธนกร อังกุรวิโรจน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว จึงได้ตั้งข้อหากับนายฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ในเบื้องต้น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง