หนุ่มตัวติดรั้วโรงพักตากแดด 3 ชม. บอกพระเจ้าส่งมาเรียนรู้

หนุ่มตัวติดรั้วโรงพักตากแดด 3 ชม. บอกพระเจ้าส่งมาเรียนรู้

View icon 138
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 15.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มตัวติดรั้วนอนตากแดดนาน 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจอรีบช่วยนำตัวออกมา สอบถามไม่ได้ความ ยิ้ม เหม่อลอย บอกพระเจ้าส่งมาเรียนรู้ เจ้าหน้าที่ประสานนำตัวรักษา ตามหาญาติด่วน

เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีชายอายุประมาณ 20 ปี ติดอยู่กับรั้วปูน ที่เสาธงหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลังเข้าไปช่วยเหลือ

พบชายคนดังกล่าวสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาว ลำตัวติดอยู่กับรั้วปูน ของลานเอนประสงค์หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่สอบถามชายคนดังกล่าว อยู่ในอาการเหม่อลอย ยิ้มตลอดแย้มตลอด แต่ตอบไม่รู้เรื่อง ทราบแต่ว่าพระเจ้าส่งมาเรียนรู้ บอกเป็นคไทยใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเอาตัวออกมา นานกว่า 30 นาที จากนั้นได้พยามติดต่อหาญาติแต่ก็ไม่พบ

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนที่ชายคนนี้จะมาติดรั้ว ได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดได้ไปก่อความวุ่นวายอยู่ที่วัดธรรมนิยม เจ้าหน้าที่คุมตัวมา แต่ก็เดินหายไป จนมาพบมุดรั้วอยู่ โชคดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ ไม่งั้นคงตากแดดเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษาและติดต่อตามหาญาติต่อไป