ธนกร เมินพรรคร่วม ชิงนโยบายรัฐบาลหาเสียง เชื่อประชาชนรู้ดี บิ๊กตู่ ทำอะไรมาบ้าง

ธนกร เมินพรรคร่วม ชิงนโยบายรัฐบาลหาเสียง เชื่อประชาชนรู้ดี บิ๊กตู่ ทำอะไรมาบ้าง

View icon 54
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 12.27 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ธนกร เมินพรรคร่วม ชิงนโยบายรัฐบาลหาเสียง เชื่อประชาชนรู้ดี "บิ๊กตู่" ทำอะไรมาบ้าง เผย ธนกร เผย ยุบสภาแน่นอน เท่าที่ทราบเป็นช่วงหลังปิดสมัยประชุมสภาฯ ส่วนวันที่ยังไม่สามารถระบุได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ มองหลายพรรคใช้นโยบายรัฐบาลแข่งขันหาเสียง ไม่ใช่การแย่งชิง หรือ เคลมผลงาน จึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และ เชื่อว่าประชาชนจะไม่สับสน พร้อมเข้าใจได้เป็นอย่างดี ว่านโยบายต่างๆของรัฐบาล นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้ตัดสินใจคนสุดท้าย

ส่วนนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะย้ายไปทำงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า มีโอกาสเป็นไปได้ ส่วนตัวอยากให้นายอนุชา มาทำงานกับพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติด้วยกัน

เมื่อถามถึงกระแสข่าวยุบสภาฯ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ นายธนกร กล่าวว่า การยุบสภาเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เท่าที่ทราบเป็นช่วงหลังปิดสมัยประชุมสภาฯ ส่วนวันที่ยังไม่สามารถระบุได้ สำหรับเส้นทางการเมืองของตนเอง ในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะลงสมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ และ ช่วยดูแลพื้นที่เลือกตั้งในภาคใต้ให้กับพรรคด้วย