แจ้งข้อหาชายคลุ้มคลั่ง ปีนบ้านทุบทรัพย์สิน จ.สมุทรปราการ

View icon 27
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ปีนหลังคาบ้าน ทุบทรัพย์สินของชาวบ้านเสียหาย สุดท้ายถูกรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บ และถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา  

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เร่งทำการปฐมพยาบาล ให้กับชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดคนเดียว มีบาดแผลที่หัว และตามร่างกาย หลังก่อเหตุปีนหลังคา ทุบทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน ภายในซอยแพรกษา 2 หมู่ 3 ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้รับความเสียหาย จำนวน 2 หลัง ทั้งประตู หลังคา ฝ้าเพดาน กระจกหน้าต่างแตก ข้าวของกระจัดกระจาย

สอบถามเจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนก่อเหตุพูดคนเดียว ใช้มีดฟันบนหลังคา จู่ ๆ ปีนขึ้นไปร้องเอะอะโวยวาย อาละวาด วิ่งไปมาอยู่บนหลังคา ก่อนจะทุบหลังคาจนแตก จากนั้นปีนไปทุบที่บ้านอีกหลัง โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จึงโทรแจ้งตำรวจ แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนดูพฤติกรรมไม่ไหว ช่วยกันวิ่งไล่จับ ตะครุบตัวเอาไว้ 

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แจ้ง 3 ข้อหากับชายผู้ก่อเหตุ 1.บุกรุกเคหสถานยามวิกาล 2.ทำให้เสียทรัพย์ และ 3.เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าชายคนดังกล่าวเคยรับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานส่งตัวไปรักษาต่อ ขณะที่เจ้าของบ้านทั้ง 2 หลัง เข้าแจ้งความเพื่อหาคนออกมารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง