ทนไม่ไหว! พระมหาชื่อดัง ยอมสึกแล้ว หลังถูกแฉภาพฉันบวบ

ทนไม่ไหว! พระมหาชื่อดัง ยอมสึกแล้ว หลังถูกแฉภาพฉันบวบ

View icon 3.3K
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 17.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทนไม่ไหว! พระมหาชื่อดัง ยอมสึกแล้ว หลังถูก แพรรี่-ไพรวัลย์ แฉภาพฉันบวบสนั่นโซเชียล

จากกรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แฉพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปหนึ่ง ระดับรองเจ้าคณะตำบล ในจ.นครสวรรค์ ชอบฉันบวบ และยังอ้างชื่อพระผู้ใหญ่สร้างวัตถุมงคล เอาเงินเข้าย่ามตัวเอง ซื้อทั้งเด็ก-รถใหม่ป้ายแดง โดยบอกจะว่าเวลา 3 วัน ไม่สละผ้าเหลือง จะส่งรูปให้สื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (29 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่วัด พบว่า พระมหาที่เป็นข่าวออกจากวัดไปตั้งแต่ 8 โมงเช้า ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาตอนไหน ขณะเดียวกันภายในวัดก็เกิดความแตกตื่น เมื่อมีบรรดาชาวบ้าน และลูกศิษย์ลูกหามากกว่า 200 คนเดินทางมารวมตัว เพื่อสอบถามหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่ชาวบ้านที่มาส่วนใหญ่ ไม่เชื่อว่าพระมหารูปดังกล่าวจะมีพฤติกรรมแบบนั้น พร้อมกับขอให้ แพรี่ ไพรวัลย์ เปิดเผยข้อมูลหลักฐาน หรือภาพ หรือคลิปออกมาให้ชัดเจน เพื่อที่ชาวบ้านจะได้ตาใสสว่าง

ต่อมา แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ปล่อยรูปชายหัวโล้น ลักษณะอยู่แนบชิดกับชายอีกคน และก้มต่ำเหมือนกำลังทำอะไรบ้างอย่าง ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ภาพ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินเข้าพบกับพระเลขานุการของวัด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เห็นภาพพระมหาที่ถูกแฉแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้อะไรมากมาย คงต้องให้เป็นไปตามหลักฐานที่กระแสข่าวออกมา ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนเรื่องการติดต่อท่าน อาตมาก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลยตั้งแต่เมื่อเช้า

เมื่อถามว่า ภาพพระมหาถูกแฉออกมามัดตัวชัดเจน พระเลขาฯ ระบุแค่ว่า ไม่ขอออกความเห็น เพราะที่ผ่านมาปีกว่า พระมหารูปดังกล่าวไม่เคยแสดงออกว่ามีพฤติกรรมตุ้งติ้ง หรือแสดงออกในเรื่องเพศเลย อาตมาไม่เคยเห็นจริงๆ ส่วนเรื่องภาพที่ปรากฏออกมา แม้อาตมาจะไม่มีความคิดเห็นใด แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกรรม หากผิดก็ต้องว่าไปตามผิด

ล่าสุด มีรายงานว่า คณะสงฆ์จังหวัดนครสวรรค์ มีมติปลดพระมหารูปดังกล่าวออกจากตำแหน่ง ขณะเดียวกันมีรายงานว่าพระมหารูปดังกล่าวได้เดินทางออกจากวัดไปตั้งแต่ 8 โมงเช้า แต่ไม่ได้ไปรับกิจนิมนต์ตามที่กล่าวอ้างกับพระเลขา ซึ่งพระมหารูปนั้นยังคงอยู่ในพื้นที่ อ.ท่าตะโก เพื่อรอดูท่าที จนกระทั่งได้มีการเปิดเผยรูปภาพออกมา จึงทำให้ทางเจ้าคณะอำเภอท่าตะโก ต้องให้พระที่มีความสนิทกับพระมหารูปดังกล่าวโทรศัพท์ตามให้เดินทางมาพบ และทำการสึกออกจากการเป็นพระในที่สุด