แชร์ว่อน! คลิปรุมตบสาวจับแก้ผ้า จ.ภูเก็ต

View icon 1.9K
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแช่คลิปนี้กันสนั่น เป็นคลิปรุมตบหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำงานให้บริการในจังหวัดภูเก็ต ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย และถูกจับแก้ผ้าจนเปลือยล่อนจ้อน โดยคาดสาเหตุน่าจะมาจากไม่พอใจที่โดนแย่งผู้ชาย

นี่คือคลิปที่มีผู้โพสต์นำคลิปเหตุการณ์ที่ผู้หญิงชุดดำกำลังตบตีและด่าทอผู้หญิงอีกคนที่นั่งเก้าอี้โซฟา ซึ่งน่าจะเป็นผู้หญิงทำงานบริการ ส่วนเหตุทะเลาะน่าจะเรื่องผู้ชาย โดยเหตุเกิดในห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต พร้อมมีข้อความระบุในโพสต์ว่า “ดูคลิปจับแก้ผ้าตบ แถวพูลผล บอกเลยรับไม่ได้จริงๆ เมื่ออยู่ในพื้นที่ ผมขอลงไปสักหน่อย ทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ผู้ทราบเรื่องมีสิทธิกล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนได้ มือตบเจอกันครับ”

ด้าน นายอนันตรัตน์ เพ็ชรหิน ทนายความ ซึ่งเป็นผู้โพสต์ดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนมีทีมงานประชาชนส่งคลิปมาให้ตน ตอนแรกโทรศัพท์มาก่อนว่ามีคลิปตบกัน พอตนได้ดูคลิป ตนคิดว่ารุนแรงมาก เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายของคนหลายคนที่เข้ามาร่วมอยู่ในห้องนั้น และมีการแก้ผ้า แต่ที่รับไม่ได้คือการแก้ผ้าประจานทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ตนจึงต้องสืบสาวราวเรื่องว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่รู้หรือไม่ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่ในภูเก็ต

ทนายความท่านนี้ ยังบอกอีกว่า เนื่องจากมีบางช่วงหนึ่งในคลิปมีการพูดว่า “หนูเพิ่งมาขายบริการครั้งแรก” ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นคำพูดเพื่อเอาตัวรอดหรือเปล่า ต้องสืบกันต่อไปว่าเป็นเรื่องจริงเป็นอย่างไร แต่ในมุมของกฎหมายก็มีความผิดตามกฎหมายอย่างแน่นอน ทำร้ายร่างกาย และอนาจาร ถ้าเป็นการโพสต์เพื่อประจานก็มีความผิดอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง