ต้นหอม ผวาหนักหลังเผลอกดลิงก์ดูดเงิน โชว์ยอดเงินคงเหลือในบัญชี

ต้นหอม ผวาหนักหลังเผลอกดลิงก์ดูดเงิน โชว์ยอดเงินคงเหลือในบัญชี

View icon 169
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 10.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ต้นหอม ศกุนตลา ผวาหนัก! หลังเผลอกดลิงก์ดูดเงิน โพสต์โชว์ยอดเงินคงเหลือในบัญชี ลั่น ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือในบัญชีแค่นี้ ไม่กล้าโอนเงินเข้าบัญชี

จากกรณีก่อนหน้านี้ ต้นหอม ศกุนตลา นักแสดงพิธีชื่อดัง ตกเป็นเป้าของมิจฉาชีพ มือไวเผลอกดลิงก์ SMS แจกคูปองตั๋วเครื่องบินฟรีที่ส่งมาให้ตน ก่อนไหวตัวทัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ต้นหอม ศกุนตลา เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 

ต้นหอม ศกุนตลา ยังคงเป็นกังวลอย่างต่อเนื่องระมัดระวังตัวและการใช้จ่ายมากขึ้น โดยได้โพสต์อัปเดตสถานการณ์ผ่านไอจีส่วนตัวให้แฟนคลับและคนติดตามได้ทราบตลอดๆ  ซึ่งก่อนหน้านี้ ต้นหอม ระบุ กดเช็กยอดเงินในบัญชีทุก 5 นาที 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 26 ม.ค. 65)  สาว ต้นหอม ได้โพสต์โชว์ยอดเงินคงเหลือในบัญชี จำนวนเงิน 333.31 พร้อมระบุแคปชันว่า หลังจากตกเป็นเป้าของอิมิจฉาชีพ ล่าสุดทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือในบช.แค่นี้ ไม่กล้าโอนเงินเข้าบช.เลยอิเปรต5555 ละเชื่อมะ คนที่ไม่ค่อยพกเงินสดอย่างฉัน มันต้องมีสักวันที่เผลอไปซื้อของละตอนสแกนไม่มีเงินจ่ายเค้าอ่ะ ต้องมีลืมอ่ะ 5555

 
ต้นหอม ศกุนตลา
 
จากโพสต์ดังมีชาวเน๋ตและคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ 55555 ขอยืมตังหน่อยพี่หอม, เลขในบัญชีอย่างสวย, ตอนนี้ ลิ้งกดรับสิทธิอะไรส่งมาทางsms ไม่กล้ากดเลยอันไหนจริงอันไหนปลอม