ช่อง 7HD ส่งสุขปีใหม่ถึงบ้านคุณผู้ชม

View icon 93
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 07.23 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - น้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์ เมื่อวันเด็กที่ผ่านมา และผู้โชคดีที่ร่วมเล่นเกมผ่านหน้าจอช่อง 7HD เตรียมรับของขวัญส่งสุขจากช่อง 7HD กว่า 1,500 ชิ้น ซึ่งกำลังทยอยส่งตรงถึงหน้าบ้านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยบริษัทขนส่งพัสดุรายใหญ่ J&T Express ได้นำรถขนส่งมาขนของขวัญ ของรางวัล เพื่อส่งมอบให้กับน้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรมกับช่อง 7HD ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ผ่านทาง Facebook ช่อง 7HD มีจำนวนมากกว่า 1,500 ชิ้น พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน เช่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์เครื่องเขียน ตุ๊กตา และของเล่นสำหรับเด็ก

นอกจากนี้ ยังมีปฏิทินปีใหม่ 2566 ส่งให้ผู้โชคดีที่ร่วมสแกน QR Code ตามรายการข่าวของสถานี ในกิจกรรมแจกปฏิทินส่งสุขปีใหม่ กับช่อง 7HD พร้อมส่งตรงให้ถึงบ้านเช่นกัน

และในปีนี้ บริษัท J&T Express ได้มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการแพ็กของขวัญ ของรางวัล เช่น กล่องกระดาษ ซองพลาสติก และซองกระดาษ เพื่อให้ง่ายต่อการจัดส่ง และนำรถขนส่งมารับของขวัญถึงช่อง 7HD โดยรถขนส่งได้ออกจากกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ และคาดว่าของจะทยอยไปส่งของขวัญถึงมือน้อง ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และขอฝากถึงน้อง ๆ รวมถึงผู้โชคดีให้รอรับโทรศัพท์จากพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ขนส่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง