แม่มีอาการทางสมอง พาลูก 2 เดือนเร่ร่อนขอทาน

แม่มีอาการทางสมอง พาลูก 2 เดือนเร่ร่อนขอทาน

View icon 136
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 18.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทารก 2 เดือน ถูกแม่มีอาการทางสมองพาเร่ร่อนขอทาน สามียืนยันครอบครัวไม่ขัดสน ไม่เคยรู้ภรรยาแอบไปทำ เพจสายไหมต้องรอดรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ

ชาวบ้านในพื้นที่เขตสายไหมถ่ายคลิปหญิงคนหนึ่ง อุ้มเด็กทารกวัย 2 เดือน ออกมามาเร่ร่อยตามพื้นที่ต่าง ๆ บางครั้งก็วางลูกไว้กับทางเท้าตากแดด อยากให้เพจสายไหมต้องรอด เข้าช่วยเหลือ

ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพร้อมเพจสายไหมต้องรอด เดินทางไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านเพิ่มสิน  เมื่อไปถึงก็เจอป้าเจ้าของห้องเช่า กำลังต่อว่า หญิงในคลิป ว่าไม่ให้พาลูกออกไปเร่ร่อนขอทาน ไม่เช่นนั้นจะถูกแยกลูกออกไป

สอบถามเจ้าของหอพักบอก น.ส.จ๋า (นามสมมติ) มีอาการทางสมอง มีสามีเป็นคนขับรถแท็กซี่มักจะชอบอุ้มลูกออกไปหลังจากสามีไปทำงานช่วงเช้ามืด เคยห้ามปรามหลายครั้ง เพราะพึ่งคลอดลูก แต่ น.ส.จ๋า ไม่ฟัง โวยวาย ร้องไห้ จึงได้ทำแค่บอกสามีของนางสาวจ๋า ให้ช่วยบอกอีกที

ด้านนายหนึ่ง (นามสมมติ) สามีน.ส.จ๋า เล่าว่า ภรรยาต้องกินยาระงับประสาท ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าภรรยาพาลูกไปเร่ร่อนขอทาน จนเห็นคลิปแชร์ในโซเชียล ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่ได้ขัดสนเรื่องเงิน  ยืนยันไม่ได้สนับสนุนและส่งเสริมให้ภรรยาทำแบบนั้น


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  บอกว่า ตัวสามีต้องไปให้ปากคำกับตำรวจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขอทานของภรรยา เพราะทางเพจสายไหมต้องรอดจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ และคำบอกเล่าของร้านขายทองย่านสายไหมบอกว่าแหวนทองคำที่สามีใส่เป็นแหวนที่ น.ส.จ๋า เอาเงินจากการขอทานไปซื้อ สามีต้อมางชี้แจงต่อตำรวจ
ส่วนลูกสาววัย 2 เดือน พม.จะนำไปดูแลที่บ้านพักเด็กก่อน และพาน.ส.จ๋า ไปรักษาบำบัด

นายเอกภพ บอกอีกว่า  ได้รับเรื่องร้องเรียนมาตั้งแต่ปลายปี พยายามส่งคนไปช่วยเหลือ แต่น.ส.จ๋า ผู้เป็นแม่จะพาหลบทันที จนวันนี้สามารถเข้าช่วยเหลือเด็กไว้ได้ เพราะหากปล่อยไปเด็กคนนี้จะเป็นอันตราย เนื่องจากบางครั้ง น.ส.จ๋า จะพาลูกไปวางที่ไว้ที่ป่ากล้วยด้านหลังห้อง