สุดเศร้า! ผัวล็อกประตู-รั้ว ขังเมียไว้ในบ้าน ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

สุดเศร้า! ผัวล็อกประตู-รั้ว ขังเมียไว้ในบ้าน ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

View icon 783
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ลุงวัย 66 ปี ล็อกประตู-รั้ว ขังเมียไว้ในบ้าน ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก ทิ้งปมสงสัยก่อเหตุเพราะอะไร?

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่  24 ม.ค.66 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอจบชีวิตตนเอง เจ้าหน้าที่จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่บนพื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้เข้าตรวจสอบบริเวณหลังบ้านพบ ชายสูงอายุทราบชื่อในภายหลังคือ นายสุวัน (นามสมมติ)  อายุ 66 ปี นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น หายใจเฮือกอยู่บนพื้น โดยมีพลเมืองดีกำลังช่วยทำ CPR ช่วยเหลืออยู่ก่อนเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วยทำ CPR อย่างต่อเนื่อง  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับภรรยาของผู้ก่อเหตุทราบว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาได้นั่งรีดผ้าอยู่ภายในบ้าน หลังจากนั้นนายสุวัน ก็ได้เดินใช้แม่กุญแจล็อกประตูหน้าบ้านและล็อกประตูหลังบ้าน และเดินออกไปล็อกประตูรั้วหน้าบ้าน ปล่อยให้ตนเองอยู่ภายในบ้าน ก่อนใช้เชือกผูกคอหวังจบชีวิต เมื่อตนเองเห็นจึงตะโกนถามไปว่าที่จะทำอะไร แต่นายสุวัน ก็ไม่ตอบ จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านที่อยู่หน้าบ้านวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ   

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ตนเองไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด เพราะปกติก่อนเกิดเหตุนายสุวัน ก็ยังพูดจาเป็นปกติอยู่ดีๆ ไม่มีทีท่าว่าจะก่อเหตุแบบนี้ ซึ่งครอบครัวก็ดีเงินทองก็มีใช้บรรดาลูก ๆ ก็ดี  แต่ตัวผู้ก่อเหตุชอบคิดมากชอบคิดอะไรไปเอง หรืออาจเกิดจากสาเหตุเรื่องสุขภาพที่มักมีอาการปวดหลัง ปวดต่อมลูกหมาก และอีกหลายโรค ก็ยังไม่แน่ใจ 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นก่อนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง