เยาวชนรุมทำร้ายคู่อริกลาง รพ. ทยอยมอบตัว จ.กาฬสินธุ์

View icon 41
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองเตรียมนำตัวบุตรหลานเข้ามอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริกลางโรงพยาบาล จนได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ จับภาพกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-17 ปี เข้าไปรุมทำร้ายคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น  

ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค.) ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ได้นำตัวนายซี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย มาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ โดย พลตำรวจตรี สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว มีทั้งหมด 7 คน เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย เป็นนักเรียนคนละโรงเรียนกัน

ส่วนสาเหตุทราบว่า เป็นเรื่องเขม่นไม่ชอบหน้ากัน ก่อนเปิดศึกทะเลาะวิวาทกันมาแล้ว 1 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย แต่ระหว่างกลุ่มผู้ก่อเหตุไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาล บังเอิญไปเจอผู้เสียหาย ทำให้เกิดเหตุรุมทำร้ายตามคลิปวงจรปิด เบื้องต้นทางผู้ปกครองกลุ่มผู้ก่อเหตุ จะนำตัวบุตรหลานเข้ามอบตัวทั้งหมด ซึ่งจะมีการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันพรุ่งนี้ (25 ม.ค.)

โจ๋รุมทำร้ายนักเรียนผู้พิการสมาธิสั้นบาดเจ็บหนัก จ.นนทบุรี
ส่วนที่จังหวัดนนทบุรี นางสาวณัฐกาญจน์ อายุ 35 ปี ร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังจากลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.3 และเป็นผู้พิการสมาธิสั้น ถูกกลุ่มนักเรียนโรงเรียนอื่น รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก และเบ้าตาขวาบวมเป่ง เพราะถูกด้ามปืนทุบใส่ ล่าสุดจากการสอบถามนายปวริศร์ โตน้ำ รองผู้อำนวยการโรงเรียนยืนยันว่า โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเฉพาะวันเกิดเหตุ เมื่อทราบเรื่องทางสารวัตรโรงเรียนก็รีบไปที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่พบคนเจ็บ และไม่ทราบว่าไปส่งโรงพยาบาลไหน ก่อนมาทราบจากนักข่าวว่า ถูกพาตัวไปที่เอื้ออาทร 2 ก่อนที่อาจารย์จะรีบไปหา

เบื้องต้นทางโรงเรียนมทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนแล้ว โดยตามกฎระเบียบของโรงเรียน ทำได้เพียงแค่ว่ากล่าวตักเตือน หรือทำโทษให้เรียนออนไลน์ที่บ้าน ส่วนเรื่องคดีความให้ว่ากันไปตามกฎหมาย หากโรงเรียนได้รับการประสานขอความร่วมมือ ก็ยินดีให้ข้อมูลต่าง ๆ กับเจ้าหน้าที่