โจ๋เถื่อน ไม่พอใจถูกต่อว่า ยกพวกรุมทำร้ายบาดเจ็บ จ.นครนายก

View icon 32
วันที่ 21 ม.ค. 2566 | 05.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เถื่อนจริง ๆ สำหรับกลุ่มวัยรุ่น ไม่พอใจที่ช่างตัดผมซึ่งเป็นน้องเขยของครูสาวเจ้าของร้านอาหารที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมานั่งกินข้าว และได้มีการแซวหยอกล้อ วันต่อมาจึงยกพวกมารุมกระทืบถึงหน้าร้านตัดผมเลยทีเดียว

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีผู้บันทึกไว้ได้โดยใช้โทรศัพท์มือถือ จากภาพจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมกระทืบชายอายุ 20 ปี บริเวณหน้าร้านตัดผม ซึ่งชายคนนี้ทำงานเป็นช่างตัดผมอยู่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนครนายก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

ชายอายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมทำร้าย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเดินมาเข้าห้องน้ำด้านหลังร้านตัดผม จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20-30 คน ซึ่งทั้งหมดเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ปรี่เข้ามากระชากตนเอง ก่อนจะพูดว่า "เมื่อเช้ามึงพูดว่าอะไร" จากนั้นจึงเปิดฉากรุมทำร้ายตนเอง ระหว่างที่ถูกรุมทำร้ายก็พยายามจะตะเกียกตะกายออกมาบริเวณริมถนน แต่ก็ถูกลากกลับไปด้านหลังร้าน ก่อนจะถูกทำร้ายซ้ำ ๆ จนทำให้ตามร่างกายมีแผลถลอก ใบหน้าตนเองเขียวช้ำ ตาปิด และตอนนี้ก็ยังมีอาการปวดที่ลำคอและบริเวณศีรษะอีกด้วย

ด้าน หญิงอายุ 39 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายนก และยังเป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามานั่งรับประทานอาหาร ตนเองคาดว่าที่น้องเขยโดนทำร้าย เพราะว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้มาแซวตนเอง พูดว่า "ป้าอร่อยไหม ชามกี่บาท" พูดอยู่เรื่อย ๆ จนตนเองรู้สึกโมโห จึงบอกไปว่า ตนเองเป็นครูอยู่โรงเรียนตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคที่กลุ่มพวกนี้เรียนอยู่ จากนั้นน้องเขยจึงเดินเข้าไปเสิร์ฟอาหารตามที่กลุ่มวัยรุ่นสั่งไว้ คาดว่าน่าจะเข้าใจผิดว่าน้องเขยเข้าไปหาเรื่องจึงยกพวกมารุมทำร้ายในวันต่อมานั่นเอง

เบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบกล้องวงจรปิดในที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ หลังจากนี้ทางผู้บาดเจ็บจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก คาดว่าตำรวจจะนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีได้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บสามารถจำใบหน้าของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ และทราบว่าผู้ก่อเหตุเรียนอยู่ที่ไหนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง