ตาวัย 87 ปี ยิงกรอกปากตัวเองดับในห้องกายภาพ

ตาวัย 87 ปี ยิงกรอกปากตัวเองดับในห้องกายภาพ

View icon 249
วันที่ 20 ม.ค. 2566 | 17.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 87 ปี ยิงกรอกปากตัวเองในห้องกายภาพของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จังหวัดอ่างทอง ญาติเผย ผู้ตายมีโรครุมเร้ารักษาไม่หาย และยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

วันนี้ (20 ม.ค. 66) ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในห้องกายภาพ เสียชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  นายอำเภอ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ณ ห้องกายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย พบรอยเลือดกองอยู่ที่บริเวณเตียงด้านใน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ทำการช่วยชีวิตอยู่ที่บริเวณห้องฉุกเฉิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า นายชิน (นามสมมุติ) อายุ 87 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด.38 ยิงเข้าไปในบริเวณปากทะลุด้านหลังศีรษะ และมีอาวุธปืนขนาด.38  ตกอยู่ที่บริเวณมือข้างขวาของผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนวด

จาการสอบถามเจ้าหน้าที่หญิงที่อยู่ภายในห้องเกิดเหตุจำนวน 7 คน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีคลีม นุ่งกางเกงแพรสีแดง และสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำทับไว้ เข้ามานวดกายภาพส่วนเอวลงมาด้านล่าง เมื่อทำการนวดเสร็จแล้วขอรออยู่ที่เตียงนวด เพื่อรอญาติมารับ จึงมีการปิดผ้าม่านรอบเตียงให้นอนรออยู่ด้านใน ส่วนเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้มานั่งรวมตัวภายในห้องเพื่อเตรียมตัวจะรับประทานอาหาร ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงวิ่งออกไปแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าามาดูและช่วยเหลือ พบว่ามีปืนขนาด.38 วางบนเตียงและได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปยังห้องฉุกเฉิน เพื่อช่วยชีวิตและเสียชีวิตในเวลาต่อมมา

ด้านนายอำเภอ เผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีคนไข้ยิงตัวตายที่โรคพยาบาล จึงเข้ามาตรวจสอบ จาการสอบถามคุณหมอและพยาบาลเล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นผู้ป่วยที่มารักษาการนวดอยู่เป็นประจำ และจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรครุมเร้ารักษาไม่หาย และเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาเหตุจูงใจในการคิดสั้นครั้งนี้ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง