ฮือฮา! ป้ายหาเสียงน้องแมว จ.พิษณุโลก

View icon 114
วันที่ 20 ม.ค. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดพิษณุโลก ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต ต่างติดป้ายหาเสียงกันคึกคักทั่วทุกมุมเมือง แต่ปรากฏว่ามีอยู่ป้ายหนึ่ง ทำเอาสะดุดตามาก ๆ แถมที่สำคัญ พรรคนี้น่าเลือกด้วย จะเป็นพรรคอะไรไปดูกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามถนนสายหลักและถนนสายรองในเขตเมืองพิษณุโลก ก็ไปเจอป้ายแบนเนอร์หาเสียงของพรรคต่าง ๆ จำนวนมาก แต่มีป้ายหนึ่งแปลก ๆ ไป นั้นคือป้าย "พรรค ผ่อน ย่อน พุง" พร้อมมีรูปน้องแมวมาประกอบ ที่สำคัญยังมีนโยบายต่าง ๆ มานำเสนอด้วย

ยกตัวอย่าง เช่น หมออ๋อง - ปดิพัทธ์  สันติภาดา มีข้อความว่า "ตัวจริงเพื่อการเปลี่ยนแปลง" แต่พรรคแมว มีชื่อว่า "สมปอง" พร้อมข้อความ "ตัวจริง เพื่อการนอน" อีกป้ายหนึ่ง คุณมงคล เหลี่ยมวัฒนกุล พร้อมข้อความ "เรียนฟรี จนปริญญาตรี ไม่เป็นหนี้ กยศ." แต่พรรคแมว มีชื่อว่า "สมพงษ์" พร้อมข้อความ "กินฟรี จนจบการพักผ่อน ไม่มีบวกเพิ่ม"

ทีมข่าวจึงไปตามหาเจ้าของป้ายหาเสียงแมว เพื่อต้องการทราบถึงจุดประสงค์ ก่อนทราบว่า นางสาวฐิติพร วริทธนันท์ หรือเจ้าของโรงแรม และสปาแมวแห่งหนึ่ง เป็นคนนำมาติดตั้งไว้ ก่อนเดินทางไปพูดคุย

โดย นางสาวฐิติพร เปิดเผยว่า การออกมาติดป้ายหาเสียงเลือกตั้งของบรรดาพรรคน้องแมวนี้ เนื่องจากตนเองรู้สึกดีใจที่จะได้มีการเลือกตั้งที่จะมาถึงใน ๆ นี้ ซึ่งหลังจากที่ว่าที่ผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ เริ่มเคลื่อนไหวติดป้ายหาเสียงกันแล้ว ตนเองจึงคิดไอเดียทำป้ายหาเสียงออกมาหยอกล้อทางคู่ผู้สมัคร สส.ในพื้นที่เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง