นักท่องเที่ยวอินเดีย เมากร่างในสถานบันเทิง จ.ชลบุรี

View icon 50
วันที่ 9 ม.ค. 2566 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักท่องเที่ยวชาวอินเดียไปลวนลามผู้หญิงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี จนถูกเชิญออกนอกร้าน กลับแสดงท่าทีไม่พอใจ แถมหยิบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตีศีรษะเจ้าของร้านเลือดไหลอาบทั่วหน้า จึงถูกคนที่ยืนดูเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ 

นี่เป็นนาทีชายฉกรรจ์ ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นใคร รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ประมาณ 3 คน บริเวณหน้าร้านอาหารอินเดีย ภายในถนนคนเดินพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จนกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวล้มลงไปนอนกับพื้น แถมชายฉกรรจ์อีกกลุ่มเดินเข้ามากระทืบนักท่องเที่ยวที่ล้มลงไปกับพื้นซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะมีตำรวจและกู้ภัยเข้ามาระงับเหตุ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

ต่อมา ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้น 1 เป็นร้านอาหารอินเดีย ส่วนชั้น 2 และ 3 เปิดเป็นสถานบันเทิง ซึ่งร้านถูกปิดเงียบสนิท ไม่มีคนเฝ้าแต่อย่างใด แถมร้านที่อยู่ใกล้เคียงก็ยังไม่เปิดให้บริการอีกด้วย

ชายอายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย จำนวน 7 คน มีสภาพมึนเมาอย่างเห็นได้ชัด ชักชวนกันเข้าไปในสถานบันเทิงที่อยู่ชั้น 2 จากนั้นไม่ถึง 5 นาที เห็นว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวมีปากเสียงกับเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นชาวอินเดียเหมือนกัน แต่ฟังไม่รู้เรื่องว่ามีเรื่องอะไรกัน ก่อนที่เจ้าของร้านจะทำท่าผายมือ คล้ายกับเชิญกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวออกจากร้าน จู่ ๆ 1 ในกลุ่มนักท่องเที่ยวใช้ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฟาดที่ศีรษะเจ้าของร้าน 1 ครั้ง จนเลือดไหลอาบทั่วหน้า วินาทีนั้นคนจากร้านอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งเข้ามาช่วยเจ้าของร้านกันอย่างชุลมุน หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ที่ผ่านมามักจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยครั้ง ซึ่งสาเหตุหลักมาจากมึนเมาสุราจนไม่ได้สติเหมือนกัน

เบื้องต้น พันตำรวจโท พิชญะ เขี้ยวเปลื้อง สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวสี่ กองกำกับการสอง กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวหนึ่ง (สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1) บอกว่า หลังเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 4 คน แบ่งเป็นนักท่องเที่ยว 3 คน และเจ้าของร้าน (ที่ถูกตีศีรษะแตก) 1 คน ส่วนนักท่องเที่ยวชาวอินเดียอีก 4 คน ได้หลบหนีกลับไปที่พัก ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางกลับประเทศอินเดีย โดยไม่แจ้งความดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น