พ่อแม่ใจสลาย พากันไปส่งลูกที่โรงเรียน รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ลูกสาว 6 ขวบเสียชีวิต

พ่อแม่ใจสลาย พากันไปส่งลูกที่โรงเรียน รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ลูกสาว 6 ขวบเสียชีวิต

View icon 1.1K
วันที่ 6 ม.ค. 2566 | 10.22 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
พ่อแม่ใจสลาย พากันไปส่งลูกที่โรงเรียน รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ลูกสาว 6ขวบเสียชีวิต อุทาหรณ์ใช้ความเร็ว


พ่อแม่ใจสลาย รถเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ลูกสาวเสียชีวิต (6 ม.ค. 66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถตกถนน มีผู้เสียชีวิต บนถนนนครหลวง-วัดตองปุ หมู่ที่ 3 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบ

ในจุดเกิดเหตุเป็นถนนยกสูงยังไม่ลาดยาง เป็นทางโค้งลูกรังลอย พบรถกระบะสีบลอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน ฌษ-3735 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ข้างทางสภาพหงายท้อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และเสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 คน  อายุ 6 ขวบ 
จากการสอบสวนนายฉัตรชัย มนูคล้าย อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว และเป็นพ่อของเด็ก ซึ่งร่ำไห้เศร้าโศกเสียใจ โดยเล่าว่า ตนเองและภรรยา กำลังขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนวัดตองปุ ยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถเสียหลักหมุนตกลงข้างทาง ตนเองและลูกกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต ตนเองได้รับบาดเจ็บที่หู เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายสุจิน สงวนทรัพย์ อายุ 74 ปี ชาวบ้านที่เห็นเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตนเองกำลังยืนล้างรถอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงรถวิ่งมาเร็วมาก ก่อนที่จะเสียหลักหมุนตกลงไปข้างทาง ตนออกมาดูก็พบว่าคนขับกับลูกน้อยนอนกอดกันอยู่บนถนน ซึ่งก็น่าจะเอาลูกนั่งตักแล้วขับรถมาด้วยความเร็ว จึงบังคับรถไม่อยู่เสียหลักตกถนนก่อนที่จะกระเด็นออกมาจากรถทั้งคู่ ขณะที่มีผู้หญิงอีกคนขอความช่วยเหลืออยู่ในรถ จึงลงไปช่วยกันนำตัวขึ้นมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถือเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนด้วยความเร็ว จนเกิดการสูญเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง