ชาวบ้านแจ้งพบศพทารกทิ้งในคลอง ตรวจสอบแล้วเป็นหุ่นทำจากเรซิ่น

ชาวบ้านแจ้งพบศพทารกทิ้งในคลอง ตรวจสอบแล้วเป็นหุ่นทำจากเรซิ่น

View icon 130
วันที่ 23 ธ.ค. 2565 | 07.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อช่วงเย็น (22 ธ.ค.65)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบซากศพทารก อยู่ภายในคลองมหาวงษ์ ช่วงท้ายซอยอยู่สุข 15 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

โดยจุดเกิดเหตุ พบซากศพทารกไม่ทราบเพศ สภาพร่างกายแห้งติดกระดูก ยังมีสายดือติดอยู่ ห่อด้วยผ้าขนหนู โดยชาวบ้านที่ได้นำซากทารกมาวางบริเวณประตูระบายน้ำ โดยใกล้กับซากทารก มีวัตถุมงคลที่ชำรุดเสียหายจำนวนมาก รวมทั้งอยู่บนประตูระบายน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่จะมอบซากทารกให้มูลนิธินำส่ง สถาบันนิติเวชวิทยา ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต
  
ล่าสุด แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสมุทรปราการ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ได้แจ้งผลชันสูตรซากทารก ที่พบภายในคลองดังกล่าวนั้น เป็นของปลอมทำขึ้นจากเรซิ่น เพราะมีลักษณะร่างกายกรอบเป็นบล็อก และรูทวารไม่มี ส่วนเนื้อเยื่อนั้นพอดึงออกมาดูพบว่าเป็นเรซิ่น

โดยในจุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดตรวจสอบ เนื่องจากอยู่จากในห่อผ้า ส่วนจากการที่ตนเองดูที่เกิดเหตุนั้นก็มีพิรุธหลายอย่าง จากการประสบการณ์ที่ผ่านมา มันก็ไม่ค่อยเหมือนเท่าไร ส่วนที่ผู้ทำหุ่นนี้ขึ้นมาตนเองก็ไม่ทราบจุดประสงค์ แต่ในตัวก็พบสายสิญจน์กับตัวหุ่น หลังจากนี้จะนำเอาหุ่นดังกล่าวไปทำร้ายทิ้ง