ครบรอบ 15 ปี การจากไป บิ๊ก D2B แฟนคลับร่วมทำบุญ สุดอบอุ่น

ครบรอบ 15 ปี การจากไป บิ๊ก D2B แฟนคลับร่วมทำบุญ สุดอบอุ่น

View icon 111
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 19.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครบรอบ 15 ปี การจากไป บิ๊กD2B  บีมและแฟนคลับร่วมทำบุญ สุดอบอุ่น

( 9 ธ.ค. 65 ) ครบรอบ 15 ปี การจากไปของนักร้องหนุ่ม  บิ๊กD2B หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ โดยเพจเฟซบุ๊ก BIG D2B Family กลุ่มแฟนคลับของหนุ่มบิ๊ก ได้จัดพิธีทำบุญ เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีการจากไปของบิ๊ก D2B  โดยได้จัดที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ  ซึ่งก็มี บีม กวี และเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมรำลึกถึง หนุ่มบิ๊กกันอย่างมากมายในครั้งนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ บีม ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด บิ๊ก ในไอจีส่วนตัว เป็นภาพสมัย D2B พร้อมระบุแคปชันว่า สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกระพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือๆเพราะนอนน้อย 555  ตอนนี้พี่มีลูก4คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก2คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ยละ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ

ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา3คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม ปีนี้จริงๆแล้วเค้าแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ต D2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริงๆเลยขอเลื่อนเค้าไป ไม่รู้ปีหน้าเค้ายังอยากจะจัดมั้ยนะ ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อยๆ

งานวันที่9ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ 55 แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง