ป้ากลับคำให้การ รับทำปืนลั่นใส่หลานเอง ก่อนจุดไฟเผาหวังอำพรางคดี

ป้ากลับคำให้การ รับทำปืนลั่นใส่หลานเอง ก่อนจุดไฟเผาหวังอำพรางคดี

View icon 1.4K
วันที่ 9 ธ.ค. 2565 | 18.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีสลด! เมียทะเลาะอดีตสามีคว้าปืนขู่ สุดท้ายปืนลั่นกระสุนพุ่งใส่หลานตายคาที่ ซ้ำนำร่างหลานเผาอำพรางหวังหนีผิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหี้ยม! เมียทะเลาะอดีตสามี ทำปืนลั่นกระสุนพุ่งใส่หลานตายคาที่ ซ้ำเผาร่างอำพรางคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ สภ.ไชยวาน พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายสองเมือง และนางสาวปรียา มาแยกสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นนายสองเมืองฯ ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์

ส่วนนางสาวปรียาฯ รับสารภาพว่าทะเลาะกับอดีตสามีเรื่องแบ่งข้าวจริง เพราะจะต้องแบ่งให้เป็นค่าเช่าที่นา ทุกปีจะได้ข้าวประมาณ 20 กระสอบ แบ่งเป็น 3 ส่วน ตนจะได้ 1 ส่วน อดีตสามีอ้างว่าจะไม่แบ่งข้าวให้ จึงมีอารมณ์โมโห ทะเลาะกันในหมู่บ้านมาแล้ว 1 ครั้ง ตนยังคาใจจึงถือปืนมาด้วย พกมาเพื่อป้องกันตนเองในเวลากลางคืน ไม่ได้ตั้งใจเอามาก่อเหตุยิงใคร

เมื่ออดีตสามีไม่คุยด้วยจึงเดินไปหาหลานชาย หลานชายก็พูดจาไม่ดีด้วย พูดไม่เข้าข้างตน บอกเพียงว่าลุงเอาข้าวไปขายหมดแล้ว ด้วยความโมโหจึงชักปืนออกมาข่มขู่หลานว่าให้พูดจาให้ดี หลานใช้มือตบมาที่ปืน ปืนจึงลั่นใส่หน้า ด้วยความตกใจ ทำอะไรไม่ถูก กลัวความผิด จึงทำการเผาศพเพื่ออำพราง ซึ่งไม่ได้เคลื่อนย้ายศพไปไหน รู้สึกสำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษแม่ผู้ตายและญาติทุกคน 

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนนำตัวนางสาวปรียาฯ ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยระหว่างนั้น นายสองเมืองฯ และนางสาวปรียาฯ ได้พูดคุยปรับความเข้าใจต่อกัน ฝ่ายอดีตสามีได้ให้อภัยและอโหสิกรรมต่อกัน

ด้านอดีตภรรยาก็ได้พูดขอโทษต่อสิ่งที่ทำลงไป และขอไปชดใช้ความผิดตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งทั้งสองคนได้กอดกันและพูดปลอบใจกัน จนนางสาวปรียาฯ น้ำตาไหลออกมาด้วยความเศร้าและรู้สึกผิด

โดยช่วงบ่าย พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี และ พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน จะควบคุมตัวนางสาวปรียาฯ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและสำนวนคดี ก่อนส่งตัวไปฝากขังศาลจังหวัดอุดรธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง