"บางจาก" มอบของขวัญปีใหม่ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน

"บางจาก" มอบของขวัญปีใหม่ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน

View icon 152
วันที่ 8 ธ.ค. 2565 | 17.37 น.
News
แชร์
ของขวัญปีใหม่ บางจากมอบความสุขให้คนไทย ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน แต่ถ้าน้ำมันตลาดโลกลดก็จะลดตาม แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ของขวัญปีใหม่ วันนี้ (8 ธ.ค. 65) นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 บริษัท บางจากฯ พร้อมส่งมอบความสุขแก่ประชาชน โดยจะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นราคาในระหว่างวันที่ 24 ธ.ค.65 – 2 ม.ค.66 แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดราคาลงด้วย เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยทุกคนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว

นอกจากนี้ ผู้ใช้รถยังสามารถ ตรวจสอบความพร้อมของรถ ในโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ ปลอดภัยกับ FURiO Care” ที่บางจากฯ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกบริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ  ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 40 สาขา ตั้งแต่ 1 ธ.ค.65 - 31 มี.ค.66

ทั้งนี้ บางจากฯ  ยังได้ปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกชนิด ที่จำหน่าย ที่สถานีบริการบางจาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นดีเซลปริมาณกำมะถันต่ำ มาตรฐานยูโร 5 ที่มีค่ากำมะถันลดลงถึง 5 เท่า (น้อยกว่า 10 ppm) หรือ “น้ำมันลดฝุ่น” และจำหน่ายในราคาเท่าเดิม (ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.65 - 28 ก.พ.66 เพื่อบรรเทาสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละออง PM 2.5 ในช่วงปลายปี