หนุ่มทาสยาน้อยใจเมีย จับลูกวัย 3 เดือนขังในสุ่มไก่

หนุ่มทาสยาน้อยใจเมีย จับลูกวัย 3 เดือนขังในสุ่มไก่

View icon 663
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 20.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มทาสยาน้อยใจเมียไปธุระนอกบ้านไม่กลับมาหุงหาอาหารให้กิน จับลูกสาววัย 3 เดือนขังในสุ่มไก่ จนใบหน้าเขียวช้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ธ.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีชายเมายาบ้าทำร้ายลูกแล้วจับขังไว้ในสุ่มไก่ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรีบรุดไปช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงก็พบ นายวิทวัฒน์ อายุ 27 ปี ขังลูกไว้ในสุ่มไก่ จึงบอกให้หยุดทำ ซึ่งนายวิทวัฒน์ก็ยอมแต่โดยดี ในขณะเดียวกันพ่อกับแม่ของนายวิทวัฒน์เมื่อทราบเรื่องก็รีบเดินทางมายังบ้านของลูกชายทันที แล้วตรงเข้าไปอุ้มเอาหลานสาววัย 3 เดือนมากอดเอาไว้ โดยใบหน้าของเด็กมีรอยช้ำที่ใบหน้าด้านซ้าย

แม่ของของนายวิทวัฒน์ บอกว่า ปกติลูกชายเป็นคนรักลูกมาก แต่ถ้าเมาก็พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยลูกชายเสพยาบ้ามานาน เคยพาไปบำบัดแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่เลิก เวลาเมามาก็ชอบทำร้ายภรรยาและพูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ เมื่อคืนตนก็ได้เอาหลานไปดูแลเพราะลูกสะใภ้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิด ต่อไปไม่กล้าเอาหลานไว้กับลูกชายอีกแล้ว เพราะกลัวจะเมายาบ้าแล้วทำอย่างนี้อีก อยากให้ลูกเลิกเสพยา

ส่วนนายวิทวัฒน์ให้การภาคเสธว่า ตนไม่ได้ทำร้ายลูกแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าขังลูกไว้ในสุ่มไก่จริง แต่ขณะที่กำลังต้อนไก่ชนออกจากสุ่ม เพื่อเอาลูกไปใส่ไว้แทนลูกเกิดหลุดมือจึงทำให้ใบหน้าช้ำดังกล่าว ส่วนสาเหตุเพราะน้อยใจภรรยาไปธุระนอกบ้านไม่กลับมาหุงหาอาหารให้กิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะนายวิทวัฒน์พบฉี่สีม่วงจึงแจ้งขอหาเสพสารเสพติด(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายลูกนายวิทวัฒน์ให้การปฏิเสธ ต้องรอภรรยาของนายวิทวัฒน์มาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง