ล่า! เด็กห้าวปาระเบิดปิงปอง โชคร้ายสะเก็ดโดนชาวบ้าน เย็บ 3 เข็ม

ล่า! เด็กห้าวปาระเบิดปิงปอง โชคร้ายสะเก็ดโดนชาวบ้าน เย็บ 3 เข็ม

View icon 216
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 17.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะนางสวรรค์ อายุ 64 ปี อยู่บริเวณหน้าร้าน หลังจากซื้อของภายในร้านเสร็จ ก่อนจะเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึง ก่อนที่จะได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้นต่อกัน 3 ครั้ง แล้วนางสวรรค์ ก็เดินข้ามถนนกลับมา โดยใช้มือขวาปิดที่ศีรษะที่มีเลือดไหลเต็มมือและแขน ก่อนที่จะมานั่งที่หน้าร้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากร้านค้าและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง โดยนางสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหางคิ้วด้านขวามีแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหล ชาวบ้านจึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่วงจรปิดจากร้าค้าฝั่งตรงข้าม บันทึกภาพรถจักรยายนต์ต้องสงสัย ขับขี่โดยวัยรุ่นขับตามกันไป โดยเห็นนางสวรรค์ กำลังจะเดินข้ามถนนมาอีกด้าน สักครู่ต่อมามีรถจักรยานยนต์อีกคันจะขี่ย้อนศรกลับมา และเห็นนางสววรค์ กลับไปที่หน้าร้านค้าก่อนที่รถกู้ภัยจะมารับตัวผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล เป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 พ.ย. เวลาประมาณ 23.15 น. กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ก็สามารถบันทึกภาพวัยรุ่นขับขี่รถจักรยายนต์ผ่านบริเวณหน้าร้าน และเกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 3 ครั้งเช่นกัน แต่ครั้งนั้นเกิดช่วงเวลาดึก ร้านปิดแล้ว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเมืองเพีย ม.8 ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พบนางสวรรค์ ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดของระเบิดปิงปอง เจาะเข้าที่คิ้วขวา บาดเจ็บเย็บ 3 เข็ม ใต้ตามีรอยเขียวช้ำจากการถูกกระแทก โดยได้พาดูจุดเกิดเหตุบนถนนสายบ้านไผ่-ชนบท  พื้นที่บ้านเมืองเพีย ซึ่งยังพบรอยเลือดอยู่บนถนน พร้อมกับเปิดเผยว่า ช่วงเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ตนออกจากบ้านไปซื้อของที่ร้านค้า ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของตน เมื่อซื้อของเสร็จก็เดินข้ามถนนเพื่อกลับบ้าน ขณะกำลังเดินข้ามถนนก็มีเสียงดังตูมขึ้นบนนถนน ทางด้านขวามือ จึงหันไปมอง ขณะนั้นก็รู้สึกเจ็บที่คิ้ว จึงเอามือลูบดูปรากฏว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จึงรีบเดินกลับไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าของร้านค้า จากนั้นทางร้านก็เรียกรถกู้ชีพมารับ และส่งรพ.บ้านไผ่ ให้แพทย์ทำการรักษา ซึ่งแพทย์ได้เย็บแผลให้ 3 เข็ม

นางสวรรค์ เล่าอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากการกระทำของใคร ได้ยินแต่ชาวบ้านคุยกันว่า เสียงดังตูมที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการที่มีกลุ่มคนขับขี่รถไล่กันและปาระเบิดปิงปองใส่กันบนถนน ทำให้สะเก็ดระเบิดกระเด็นมาถูกตนได้รับบาดเจ็บ จึงให้ลูกชายไปแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ เพื่อจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ขณะที่ พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รองผกก.(ปป.) สภ.เมืองขอนแก่น รักษาการ ผกก.สภ.บ้านไผ่  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และติดตามหากลุ่มคนที่ต้องสงสัยว่าจะก่อเหตุ  โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ใกล้จุดเกิดเหตุและวงจรปิดบนถนนสายดังกล่าว พอจะทราบเบาะแสของกลุ่มคนต้องสงสัยแล้ว เป็นวัยรุ่น อายุ 15 ปีไม่เกิน 20 ปีในพื้นที่ ขณะนี้อยู่ระหว่างหาหลักฐานที่เชื่อมโยงและเกี่ยวข้อง เพื่อจะได้เรียกตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามฏหมาย ส่วนสาเหตุที่นางสวรรค์บาดเจ็บนั้น เชื่อว่า กลุ่มคนก่อเหตุไม่ได้ประสงค์ที่จะทำร้ายนางสวรรค์ แต่ปาระเบิดใส่คู่อริแล้วระเบิดตกใส่พื้นถนน สะเก็ดระเบิดจึงกระเด็นถูกนางสวรรค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย