ผู้เช่าแสบ!  ย้ายออกจากบ้านโดยไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งอึไว้เป็นที่ระลึกอีก

ผู้เช่าแสบ! ย้ายออกจากบ้านโดยไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งอึไว้เป็นที่ระลึกอีก

View icon 207
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 15.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้เช่าแสบ! ย้ายออกจากบ้านโดยไม่จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าเช่าบ้านนาน 7 เดือน  แถมทิ้งอุจจาระไว้ในห้องน้ำเป็นที่ระลึกอีก

จากกรณี น.ส.ปนัดดา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 14 พ.ย.65 เนื่องจากมีปัญหากับผู้เช่าบ้าน เพราะผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าเช่าถึง 7 เดือนไม่ยอมจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ จนที่บ้านต้องถูกถอดทั้งมิเตอร์น้ำและมิเตอร์ไฟออก แถมแอบต่อน้ำประชาใช้โดยผิดกฏหมาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เอกสารบันทึกประจำวันมา เพื่อให้นำไปให้ผู้เช่าเซ็นรับทราบว่าได้มีการแจ้งความและให้ย้ายออกภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่แจ้ง แต่ปรากฎว่าเมื่อ น.ส.ปนัดดา เอาเอกสารไปให้เซ็น ผู้เช่ากลับไม่ปฏิเสธไม่ยอมเซ็น แถมเอาไม้กวาดออกมาไล่ตี น.ส.ปนัดดา อีก

ต่อมาวันที่ 29 พ.ย.65 ครบกำหนดให้ย้ายออก น.ส.ปนัดดา จึงเดินทางไปที่บ้านอีกครั้ง พบว่าผู้เช่าก็ยังไม่ย้ายออก แถมลูกชายของผู้เช่ามีลักษณะเหมือนคนติดยา ได้ด่าทอ น.ส.ปนัดดา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน บอกขอเวลาอีก 2 วัน จะย้ายออกเองไม่ต้องห่วง ด้วยความกลัวถูกทำร้าย น.ส.ปนัดดา จึงต้องยอม

กระทั่งวันที่ 1 ธ.ค.65 น.ส.ปนัดดา จึงเข้ามาดูบ้านแต่เช้าก็พบว่าผู้เช่าย้ายของออกไปแล้ว เหลือแต่ลูกสาวที่ยังเก็บของยังไม่หมด หลังจากนั้น น.ส.ปนัดดา ได้เข้าไปสำรวจความเสียหายภายในบ้าน พบว่าบ้านเละมาก ต้องซ่อมแซมใหม่ ทาสีประมาณ 30,000 บาท  ทำเรื่องขอมิเตอร์ไฟฟ้าอีก 12,000 ทำเรื่องขอมิเตอร์น้ำอีก 4,000 บาท ประตูหน้าต่างก็ชำรุด แต่ที่หนักสุดคือเหมือนผู้เช่าตั้งใจแกล้ง น.ส.ปนัดดา เพราะถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำแล้วไม่ราด

น.ส.ปนัดดา บอกว่า จริงๆ ไม่อยากมีปัญหากับผู้เช่า ถ้าย้ายไปดีๆ ตนยินดีจะตามไปช่วยเหลือ หากไม่มีเงิน ตนก็จะนำข้าวสาร ปลากระป๋อง หรืออื่นๆ ที่พอจะช่วยเหลือกันได้เข้าช่วยเหลือ เพราะตนก็รู้สึกไม่สบายใจที่ต้องให้ย้ายออก ออก สงสารเด็กๆ ที่อยู่ในบ้าน ตนต้องกินยานอนหลับทุกวัน แต่ผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าเช่าเลย แถมไม่ช่วยดูแลรักษาบ้าน ตนจึงจำเป็นต้องให้ย้ายออก